หัวเว่ยจัดการประชุมสุดยอดที่เยอรมนี เร่งใช้เทคโนฯพลิกโฉมภาคอุตสาหกรรมในยุโรป
หัวเว่ย (Huawei) ได้จัดการประชุมสุดยอด หัวเว่ย เน็ตเวิร์ก ซัมมิต (Huawei Network Summit หรือ HNS) ประจำปี 2566 ที่เมืองมิวนิก ประเทศเยอรมนี โดยมีพันธมิตรและลูกค้าได้กว่า 500 รายจากกว่า 30 ประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเยอรมนี ฝรั่งเศส อิตาลี สวิตเซอร์แลนด์ สเปน และโปรตุเกส เข้าร่วมงาน และร่วมเจาะลึกนวัตกรรมเทคโนโลยีการสื่อสารข้อมูลของหัวเว่ย และสำรวจหาแนวทางในการนำนวัตกรรมเทคโนโลยีไปใช้ประโยชน์ เพื่อช่วยองค์กรต่าง ๆ ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลและนวัตกรรมอัจฉริยะ และสร้างมูลค่าใหม่ร่วมกันในยุโรป
ลีออน หวัง ประธานกลุ่มผลิตภัณฑ์สื่อสารข้อมูลของหัวเว่ย ได้กล่าวปาฐกถาพิเศษในหัวข้อ “นวัตกรรมไม่เคยหยุดอยู่กับที่” (Innovations Never Stop) ที่งานหัวเว่ย เน็ตเวิร์ก ซัมมิต เพื่อให้ความกระจ่างเกี่ยวกับบทบาทของโซลูชันคลาวด์-เครือข่ายอัจฉริยะจากหัวเว่ย ในการยกระดับคุณภาพเครือข่ายไปอีกขั้น หัวเว่ยได้ปรับปรุงโซลูชันคลาวด์แคมปัส (CloudCampus) คลาวด์แฟบริก (CloudFabric) และคลาวด์แวน (CloudWAN) ในแง่ประสบการณ์ ความชาญฉลาด และการหลอมรวม ยิ่งไปกว่านั้น หัวเว่ยยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ก้าวล้ำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นตัวกระจายสัญญาณ Wi-Fi 7 สำหรับทุกสถานการณ์, สวิตช์แคมปัสคุณภาพสูงอย่างคลาวด์เอ็นจิน (CloudEngine) รุ่น S8700, สวิตช์ประมวลผลอัจฉริยะ คลาวด์เอ็นจิน 16800 ซีรีส์ 800GE, เราเตอร์ขนส่งข้อมูลแบบหลอมรวมอย่างเน็ตเอ็นจิน (NetEngine) 8000 F8 และแผนที่ดิจิทัลเครือข่ายแบบ NCE อย่างไอมาสเตอร์ (iMaster) บริการทั้งหมดนี้เสริมศักยภาพเครือข่ายด้วยนวัตกรรมใหม่ ๆ และเร่งปลดล็อกประสิทธิภาพการทำงานทางดิจิทัล
วินเซนต์ หลิว ประธานฝ่ายการตลาดเครือข่ายองค์กรและฝ่ายขายโซลูชันระดับโลกของหัวเว่ย ได้เปิดเผยความคืบหน้าและผลสำเร็จล่าสุดของไอพี คลับ (IP Club) ตลอดช่วงปีที่ผ่านมาที่งานหัวเว่ย เน็ตเวิร์ก ซัมมิต ทั้งยังได้มอบรางวัลให้สมาชิกระดับไดมอนด์ที่มีผลงานโดดเด่นด้วย
ไอพี คลับ เป็นแพลตฟอร์มการสื่อสารในอุตสาหกรรม IP ที่หัวเว่ยริเริ่มขึ้นมา โดยคุณวินเซนต์ หลิว เปิดเผยว่า หัวเว่ยจะเสริมความแข็งแกร่งให้กับการดำเนินงานของไอพี คลับ และเปิดโอกาสให้สมาชิกไอพี คลับ ได้ทำกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย เช่น เวิร์กช็อปทางเทคนิคแบบตัวต่อตัว การพบปะแบบตัวต่อตัวกับผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม ไอพี คลับ คาร์นิวัล (IP Club Carnival) และการโต้ตอบกับคนในวงการในชุมชนออนไลน์ ซึ่งนับจนถึงวันนี้ หัวเว่ยมีสมาชิกไอพี คลับ กว่า 3,000 รายทั่วโลกแล้ว