Home
|
บันเทิงไทย

ลงเรือแล้ว!”นนกุล”ยืดอกยอมรับจีบ”แอฟ ทักษอร”ไร้ปัญหาเรื่องอายุ

Featured Image

 

ลงเรือแล้ว!นักแสดงหนุ่มนนกุลยอมรับแมนๆจีบแอฟ ทักษอรไร้ปัญหาเรื่องอายุ สถานะเป็นคนคุย

 

 

ก่อนหน้านี้ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ที่ดูเกินพี่น้อง สำหรับนักแสดงหนุ่มนนกุล ชานนและนักแสดงสาวแอฟทักษอรถึงแม้จะยังไม่ได้ออกมาตอบอะไรชัดเจนแต่แฟนคลับก็เชียร์อยากให้คู่จิ้นกลายเป็นคู่จริงสักที ล่าสุดได้มีโอกาสเจอนนกุลเลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถาม

  ยอมรับว่าคุยกันพี่แอฟอยู่ จริงๆหลังจากซีรีย์ถ่ายจบก็มีคุยกับพี่เขาแบบพี่น้อง แต่พอได้คุยกันเรื่อยๆความรู้สึกก็เริ่มชอบมากขึ้น ถ้าจะให้บอกว่าช่วงไหนก็ตอนก่อนคุณพ่อเสียชีวิต บอกต่อตนเป็นคนจีบก่อนเผยตอนแรกก็หวั่นๆนิดหน่อยกลัวแห้วแต่สุดท้ายก็ใช้ความจริงใจ ส่านตัวชอบที่เขาเป็นคนดูแลเอาใจใส่คนรอบข้าง แล้วตนเห็นสิ่งนี้ก็ประทับใจจนถึงทุกวันนี้

ทางด้านความรักจะเริ่มชัดขึ้นตอนที่ตนป่วยแล้วพี่เขาส่งของมาเยี่ยม ตนเลยรู้สึกประทับใจและค่อยๆชวนพี่เขาคุยยอมรับต้องผ่านด่านน้องปีใหม่ก่อนซึ่งน้องปีก็เป็นคนน่ารักเข้าทุกคนได้ง่าย

ถามว่าเรื่องรักต่างวัยสำหรับตนเป็นยังไง ตนว่ามันไม่ใช่เรื่องที่น่ากลัวอะไร สุดท้ายไม่ว่าจะวัยไหน เพศไหน มันไม่ใช่เรื่องผิดอะไร ถ้าเราเข้าใจก็โอเคแล้ว บอกตอนแรกก็ไม่แน่ใจเรื่องอายุ วันแรกที่ชวนคุย แต่พอมาถึง วินาทีนี้ ตนหวังว่าจะไม่มีกำแพงนั้นเหลือแล้ว ตอนนี้ยังไม่ได้สรุปสถานะ แต่พูดได้เต็มปากว่าตนคุยกับพี่เขาอยู่ และเป็นคนเดียวเท่านั้น แต่ยังไม่ได้ใช่คำว่าแฟน บอกไม่ต้องห่วงวันไหนที่เราเลือกใช้คำว่าแฟน ระยะเวลาระหว่างคำว่าแฟนไปถึงภรรยาติดจรวดแน่นอน

แน่นอนว่าตนวางแผนถึงขั้นนั้น มันไม่ใช่เรื่องที่คนจะใช้เวลานานขนาดนั้น เดี๋ยวพี่เขาไม่รอตน วันที่จะขอเป็นแฟนตนยังไม่ได้วางอะไรเป็นพิเศษ คิดว่าน่าจะให้เรียบง่ายที่สุด พร้อมขอบคุณที่คนประทับใจในตัวของตนตอนงานศพคุณพ่อพี่เขา ตนแค่ทำในสิ่งที่เรารู้สึกว่าสบายใจที่จะทำ ขอแค่ยืนอยู่ตรงนี้ ตนไม่ค่อยได้ช่วยอะไร ตนไปแค่ไปเป็นกำลังใจให้รู้ว่าถ้าหันมาก็มีกำลังใจจากเรา

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube