UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรกับ RIO Strong แบรนด์เครื่องดื่ม (RTD) ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีนอย่างเป็นทางการ โดย RIO Strong จะเข้ามาสนับสนุนด้านการประสัมพันธ์ รวมไปถึงโซเชี่ยลมีเดียในภูมิภาคเอเชีย
สำหรับ RIO Strong ก่อตั้งขึ้นในปี 2546 โดยเป็นแบรนด์เครื่องดื่มปราศจากแอลกอฮอล ก่อนที่จะมีการเพิ่มชนิดของเครื่องดื่ม ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ RIO Strong ที่เป็นเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ 8 เปอร์เซ็นต์ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อดึงดูดพลังแห่งความเยาว์วัยด้วยสโลแกน “stronger than your imagination” and “perfectly powerful” (แข็งแกร่งกว่าจินตนาการของคุณ”และ “ทรงพลังอย่างสมบูรณ์แบบ”) ซึ่งปัจจุบันเป็นแบรนด์เครื่องดื่มชูกำลังที่มียอดขายสูงสุดในกลุ่มประชากรอายุ18 ถึง 26 ปีในประเทศจีน
ช่วงหลายปีที่ผ่านมา RIO ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เช่น RIO Light, RIO Strong และ RIO Fresh ซึ่งมีส่วนอย่างมากต่อการเติบโตของธุรกิจ RIO Strong ได้รับความนิยมในหมู่ผู้บริโภคกลุ่มอายุน้อยที่สุดที่ถูกกฎหมาย
นอกจากนี้ยังครองอันดับ 1 ด้านเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับแอลกอฮอล์บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียหลักของจีน อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Douyin และ Xiaohongshu โดย RIO Strong ได้รับการยอมรับว่าเป็น “ผลิตภัณฑ์ทองคำที่ขายดีที่สุดในปี 2022”
โดยในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการของ UFC ในเอเชีย RIO Strong จะนำเสนอเนื้อหาต่างๆ ของ UFC รวมถึงการสตรีมสด UFC Douyin โดยในศึก UFC® FIGHT NIGHT: SHANGHAI จะมีการเปิดตัวแบรนด์ RIO Strong บนสังเวียน 8 เหลี่ยม นอกจากนี้ RIO Strong จะเป็นพันธมิตรในการถ่ายทอดสดศึก UFC® FIGHT NIGHT: SHANGHAI ในวันที่ 9 ธันวาคม 2023 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ Shanghai Indoor Stadium ด้วย
เควิน ชาง รองประธานอาวุโสของ UFC และหัวหน้าภูมิภาคเอเชีย กล่าวว่า”เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ RIO Strong ในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการของ UFC ในเอเชียและเป็นพันธมิตรที่ประชาสัมพันธ์ศึก UFC Fight Night Shanghai เราหวังว่าจะเป็นพันธมิตรที่ประสบความสำเร็จและมีความมั่นใจว่า RIO Strong จะโดนใจกลุ่มเป้าหมายของ UFC อย่างแน่นอน”
ด้าน ชาร์ลส เชน หัวหน้าของ RIO Brand Center กล่าวถึงการจับมือกับ UFC ว่า “RIO Strong และ UFC มีแนวคิดเดียวกัน ซึ่งทั้งสององค์กรเป็นตัวแทนของจิตวิญญาณแห่งความท้าทายขั้นสูงสุด ข้อจำกัดของเราอยู่ในจินตนาการของเราเท่านั้น เรารอคอยที่จะได้ร่วมงานกับ UFC และก้าวข้ามจินตนาการไปด้วยกัน!”
ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th
Twitter : https://twitter.com/innnews
Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN
TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news
LINE Official Account : @innnews