Home
|
ข่าว

รมต. สุดาวรรณ ลงนามเชิญสมาชิกร่วมกีฬาเอเชียนอินดอร์-มาเชี่ยลอาร์ท

Featured Image
รมต. สุดาวรรณ ลงนามหนังสือเชิญประเทศสมาชิกเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชียนอินดอร์และมาเชี่ยลอาร์ทเกมส์ ครั้งที่ 6 พ.ศ. 2564

 

 

นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาเอเชียนอินดอร์และมาเชี่ยลอาร์ทเกมส์ ครั้งที่ 6 พ.ศ. 2564 (ค.ศ.2021) ครั้งที่ 4/2566 และพิธีลงนามหนังสือเชิญประเทศสมาชิกเข้าร่วมการแข่งขัน ระหว่างสภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย กับประเทศไทย โดยมี นายกิตติ เชาวน์ดี เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.), นายประชุม บุญเทียม รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา,นายมีชัย อินวู๊ด รองผู้ว่าการ ฝ่ายบริหาร, นางโปรดปราน สมานมิตร รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายส่งเสริมกีฬา,นายสุรศักดิ์ เกิดจันทึก รองผู้ว่าการ ฝ่ายยุทธศาสตร์ และเทคโนโลยีสารสนเทศ และคณะกรรมการ ร่วมประชุม ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 4 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย และผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ (Application Zoom Cloud Meetings) เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา

 

 

โดยก่อนเริ่มการประชุม เป็นพิธีลงนามหนังสือเชิญประเทศสมาชิกเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชียนอินดอร์และมาเชี่ยลอาร์ทเกมส์ ครั้งที่ 6 ระหว่างสภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย กับประเทศไทย โดยมี นายวิโนด์ กุมาร ติวารี รักษาการผู้อำนวยการทั่วไปสภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย และนายกาเนช ซันดารามมูธี ผู้แทนสภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย ที่ปรึกษาการจัดการแข่งขันเอเชียนอินดอร์และมาร์เชียลอาร์ทเกมส์ ร่วมเป็นสักขีพยานในการลงนาม

 

 

จากนั้นเป็นการประชุมคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาเอเชียนอินดอร์และมาเชี่ยลอาร์ทเกมส์ ครั้งที่ 6 พ.ศ. 2564 (ค.ศ.2021) ครั้งที่ 4/2566 ซึ่งที่ประชุมให้ความเห็นชอบ ร่างระเบียบคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาเอเชียนอินดอร์และมาเชี่ยลอาร์ทเกมส์ ครั้งที่ 6 พ.ศ. 2564 (ค.ศ. 2021) (1) ว่าด้วยการเงินและงบประมาณ พ.ศ. … และ (2) ว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ. … ซึ่งหลังจากนี้ จะได้นำเสนอประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันฯ เพื่อลงนามระเบียบดังกล่าว
เพื่อถือใช้ และปฏิบัติต่อไป

 

นอกจากนี้ ที่ประชุมยังเห็นชอบเรื่องการปรับโครงสร้าง คณะกรรมการบริหารการจัดการแข่งขัน จากเดิม ผู้ว่าการ กกท. เป็นประธาน เปลี่ยนเป็น นายกองเอก ชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ เป็นประธาน และผู้ว่าการ กกท. เป็นรองประธาน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube