ลิงค์ แอนด์ โค (Lynk & Co) จับมือกับกรีนลิงค์ (Greenlynk) บริษัทในเครือทาสโก กรุ๊ป (TASCO group) เปิดตัวร้านค้าของบริษัทในกรุงฮานอย เพื่อเดินหน้าแผนรุกตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
ภายในเวลาไม่ถึง 6 ปี หลังจากเปิดตัวรถยนต์รุ่นแรกของบริษัท ลิงค์ แอนด์ โคได้บรรลุจุดหมายสำคัญโดยการผลิตรถยนต์ได้มากกว่า 1 ล้านคัน เป็นผลให้อยู่ในระดับแนวหน้าในตลาดยานยนต์ สะท้อนให้เห็นถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่อง
หลี่ ตงฮุย ซีอีโอของจี๋ลี่ โฮลดิง กรุ๊ป (Geely Holding Group) กล่าวถึงเส้นทางการพัฒนาของแบรนด์ว่า นับตั้งแต่ที่แบรนด์เปิดตัวขึ้นในปี 2559 ลิงค์ แอนด์ โคได้ขับเคลื่อนเทรนด์ยานยนต์ด้วยโมเดลของลิงค์ แอนด์ โค กลายเป็นผู้ชนะในเวทีระดับโลกและแสดงเสน่ห์ของแบรนด์ในตลาดต่างประเทศ
นอกจากนี้ ยังได้ขยายอิทธิพลในด้านการวิจัยและพัฒนา เทคโนโลยี การออกแบบ การผลิต และความปลอดภัย ไลน์ผลิตภัณฑ์จึงครอบคลุมยานยนต์หลากหลายประเภทตั้งแต่เอสยูวี (SUV) ไปจนถึงซีดาน เพื่อมอบประสบการณ์แบรนด์ที่ครอบคลุม และตอบสนองต่อความต้องการที่หลากหลายแก่ผู้ใช้งาน ดังนั้น ความสําเร็จของลิงค์ แอนด์ โค จึงมาจากกลยุทธ์และความมุ่งมั่นในการเป็นแบรนด์ที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง
ลิงค์ แอนด์ โคยึดปรัชญา “Born Global, Open and Connected” โดยก่อตั้งการดําเนินงานระดับโลกผ่านกลยุทธ์ด้านผลิตภัณฑ์ ตลาด และช่องทางการขาย ภายในปี 2567 บริษัทจะขยายไปยังอ่าวเปอร์เซีย และสํารวจตลาดใหม่ในเอเชียกลาง ทั้งนี้ ปรัชญา “Think Outside of the Car” เป็นวิถีชีวิตที่ลิงค์ แอนด์ โคยึดถือมาโดยตลอด ในฐานะผู้สร้างแบรนด์พรีเมียมระดับโลก