เดโนโด (Denodo) ผู้นำด้านระบบจัดการข้อมูลที่ให้บริการแพลตฟอร์มชั้นนำ มีความมุ่งมั่นในการยกระดับการดําเนินงานในประเทศไทย เพื่อนําเสนอนวัตกรรมและโซลูชันด้านการจัดการข้อมูลเชิงตรรกะ
สุเรช จันทรเสการัน รองประธานบริหารของเดโนโด กล่าวว่า ไทยเป็นตลาดภายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกแห่งหนึ่งที่เราวางเดิมพันครั้งใหญ่กับการเติบโตในอนาคต และเราก็มองเห็นสัญญาณความสำเร็จของเราในส่วนนี้ของโลกแล้ว ทั้งในแง่ของการได้ลูกค้าเพิ่มและความร่วมมือใหม่ ๆ
สุเรชเสิรมว่า ปัจจุบันเดโนโดมีลูกค้าระดับองค์กรเกือบร้อยรายทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่ใช้แพลตฟอร์มของบริษัทพลิกโฉมทางดิจิทัล แต่ถึงอย่างนั้น ก็หวังให้ความช่วยเหลือกับลูกค้าใหม่ ๆ เพิ่มอีกหลายร้อยราย เพื่อยกระดับการใช้ข้อมูลและการปฏิบัติตามกฎระเบียบในการเพิ่มศักยภาพทางการแข่งขัน และมอบผลลัพธ์ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานได้อย่างมีนัยสำคัญ
เดโนโดทํางานร่วมกับผู้วางระบบชั้นนําของไทยอย่างใกล้ชิด และได้ร่วมมือกับผู้ให้บริการด้านสุขภาพรายใหญ่ของไทยในการยกระดับระบบสารสนเทศโรงพยาบาล (HIS) ทั้งนี้ แพลตฟอร์มเดโนโดเป็นแพลตฟอร์มชั้นนำในการบูรณาการ จัดการ และส่งมอบข้อมูล โดยใช้แนวทางเชิงตรรกะเพื่อรองรับระบบธุรกิจอัจฉริยะ (BI) แบบบริการตนเอง รวมถึงวิทยาการข้อมูล การรวมข้อมูลแบบไฮบริด/มัลติคลาวด์ และบริการข้อมูลองค์กร ช่วยองค์กรต่าง ๆ ได้รับชุดข้อมูลที่รวดเร็ว น่าเชื่อถือได้และครอบคลุม เพื่อเร่งการวิเคราะห์ ตลอดจนถึงการใช้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจทางธุรกิจ
เดโนโดยังได้จัดการประชุมทางเทคนิคประจำปี โดยสมาชิกทีมเทคนิคจากสำนักงานสาขาต่าง ๆ ทั่วโลกมาร่วมงานกว่า 200 คน เพื่อหารือแนวทางเพิ่มฟีเจอร์และฟังก์ชันใหม่ ๆ รวมถึงแง่มุมทางเทคนิคอื่น ๆ ของแพลตฟอร์มเดโนโด การประชุมครั้งนี้ยังได้พูดคุยเรื่องแผนพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการของเดโนโดด้วย เพื่อช่วยองค์กรต่าง ๆ ในด้านการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล การวิเคราะห์ขั้นสูง และโซลูชันไฮบริด/มัลติคลาวด์