Home
|
ข่าว

ราชมังฯ โชว์ระบบระบายน้ำ แม้ฝนกระหน่ำอย่างหนักทั่วกรุงฯ

Featured Image

 

สนามราชมังคลากีฬาสถาน โชว์ระบบระบายน้ำ แม้ฝนกระหน่ำอย่างหนักทั่วกรุงฯ เตรียมต้อนรับ เกาหลีใต้ ดวลศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย

 

หลังจากฝนตกกระหน่ำอย่างหนักทั่วกรุงเทพ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา Punta Turf Care ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสนามหญ้า โพสต์ภาพสนามราชมังคลากีฬาสถาน ที่เตรียมรองรับแมตช์ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม C นัด 4 ที่ไทย จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน เกาหลีใต้ ในวันที่ 26 มีนาคม 2567 ที่จะถึงนี้

 

 

โดยเพจ Punta Turf Care ได้ระบุข้อความว่า “รายงายสดจากสนามราชมังฯ ครับ 10 นาทีหลังจากที่ฝนหยุดกระหน่ำ สนามกลับมาแห้งตามภาพครับ ยังไม่ได้ใช้เครื่องรีดน้ำ ปล่อยให้ระบบระบายน้ำทำหน้าที่ไป! ถือว่าเป็นที่น่าพอใจครับ แต่ทางทีมงานก็ไม่ได้ ชะล่าใจ ได้เตรียมเครื่องรีดน้ำไว้รองรับสำหรับวันแข่งเรียบร้อยครับ”

 

 

ทั้งนี้ เนื่องจากระบบระบายน้ำที่ปรับปรุงใหม่ สามารถระบายน้ำออกภายใน 10 นาที ถือว่าไม่เป็นปัญหาใหญ่ แสดงให้เห็นว่าสนามแห่งนี้พร้อมแล้ว เพื่อรองรับแมตช์ที่ทัพช้างศึก จะเปิดบ้านพบ เกาหลีใต้ ในวันที่ 26 มีนาคมนี้

 

 

สำหรับโปรแกรม “ช้างศึก” ฟุตบอลทีมชาติไทย เตรียมลงสนามพบกับ “โสมขาว” เกาหลีใต้ ในรายการฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม C นัดที่ 3 วันที่ 21 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่โซล เวิด์คัพ สเตเดียม จากนั้น นัดที่ 4 วันที่ 26 มีนาคม 2567 กลับมาเตะที่ราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube