Home
|
ข่าว

ไทยสร้างไทย จี้ “สุภาพร สลับศรี” ลาออกจากพรรค

Featured Image

 

 

 

 

ไทยสร้างไทย จี้ “สุภาพร สลับศรี” ลาออกจากพรรค หลังมีภาพไปต้อนรับ”ทักษิณ” ที่เพื่อไทย อัด ไม่สำนึกในหน้าที่ตระบัดสัตย์ ทรยศหักหลังประชาชน

 

 

 

 

นายภัชริ นิจสิริภัช กรรมการบริหารพรรคไทยสร้างไทย และรักษาการโฆษกพรรคไทยสร้างไทย กล่าวถึงกรณี ที่ปรากฏภาพข่าว สส.สังกัดพรรคไทยสร้างไทยพร้อมสามี ไปปรากฏตัวต้อนรับ และถ่ายรูปกับนายทักษิณ ชินวัตร ซึ่งอยู่ระหว่างพักโทษ ณ ที่ทำการพรรคเพื่อไทย ตามภาพที่ สื่อมวลชนได้รับนั้น ถึงแม้บุคคลที่ไปจะมีสิทธิเสรีภาพในการแสดงออก หรือไปพบปะใครก็ได้

 

แต่สำหรับ นางสุภาพร สลับศรี ซึ่งเป็นถึงสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ที่ได้รับการเลือกตั้งมาในนามพรรคไทยสร้างไทย โดยพรรคไทยสร้างไทย ได้เข้าไปช่วยหาเสียงอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ได้ทุ่มเทลงพื้นที่ช่วยหาเสียงอยู่หลายครั้ง เพื่อให้นางสุภาพร ได้เป็นสส. จน คุณหญิงสุดารัตน์ ต้องล้มป่วย เข้าโรงพยาบาลเพราะติดโควิดจากการไปช่วยนางสุภาพร หาเสียงต้องรักษาตัวต่อเนื่องจนถึงปัจจุบันจากอาการลองโควิดในครั้งนั้น

 

เมื่อนางสุภาพร ได้เป็นสส. จากการสนับสนุนและทุ่มเทของพรรคไทยสร้างไทย กลับไม่สำนึกถึงสิ่งที่ได้สัญญากับประชาชน และต่อพรรคไทยสร้างไทยว่า จะทำหน้าที่รับใช้ประชาชนอย่างซื่อสัตย์สุจริตจะรักษาจุดยืนประชาธิปไตย ไม่สนับสนุนการสืบทอดอำนาจ ไม่ร่วมสังฆกรรมกับลุงๆทั้งหลาย ที่ยึดอำนาจการปกครองมา โดยทุกเวทีปราศรัย ของพรรคไทยสร้างไทยได้ประกาศจุดยืนชัดแจ้ง ซึ่งนางสุภาพร ก็อยู่ด้วยทุกเวทีปราศรัยในเขต 1 จ.ยโสธร

 

พรรคไทยสร้างไทย เรารักษาสัญญาที่ให้ไว้กับประชาชนอย่างเคร่งครัด โดยไม่ตระบัดสัตย์ ทรยศหักหลังประชาชน แต่พฤติกรรมของนางสุภาพร ตั้งแต่เป็นสส. ก็แสดงท่าทีฝืนมาตั้งแต่ต้น โดยไม่ทำตามมติของพรรค และมติของพรรคร่วมฝ่ายค้านมาโดยตลอด ทั้งที่พรรคได้พยายามให้โอกาสกลับตัว ซึ่งพฤติกรรมของนางสุภาพร คือความไม่ซื่อสัตย์ ต่อประชาชน และพรรคที่ตนสังกัดอย่างน่าละอายที่สุด

 

“คุณสุภาพรอาจไม่อาย แต่ผมอายแทน ผมในฐานะกรรมการบริหารพรรคไทยสร้างไทยและรักษาการโฆษกพรรคไทยสร้างไทย ขอแนะนำให้คุณสุภาพรลาออก จากพรรคไทยสร้างไทย เมื่อคุณไม่สำนึกในหน้าที่ผู้แทนราษฎรของพรรคไทยสร้างไทยที่คุณสังกัด และผู้แทนของประชาชนก็ควรลาออก” นายภัชริ กล่าว

 

สำหรับพรรคการเมือง ที่ทำตัวเป็น “ฟาร์มงูเห่า” โดยใช้เงินใช้อำนาจในการอนุมัติงบประมาณแผ่นดินซึ่งเป็นภาษีอากรของประชาชน ไปจูงใจ ส.ส.ที่ไร้อุดมการณ์ มาเข้าพรรคฯของตนเองเป็นการทำลายระบบคุณธรรมทางการเมืองไทย เป็นการทำลายสัจจะที่ให้ไว้กับประชาชน

 

พรรคไทยสร้างไทย จะขอยืนหยัดในอุดมการณ์ และสัจจะที่ให้ไว้กับประชาชน สร้างประชาธิปไตยที่มีคุณธรรม และซื่อสัตย์สุจริตต่อประชาชน เพื่อเป็นแบบอย่างนักการเมืองและพรรคการเมืองที่ดี ส่งต่อให้ลูกหลานไทยต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube