Home
|
ข่าว

“กัณวีร์” ไม่กังวลรัฐบาลขอเวลาอภิปรายเพิ่ม

Featured Image

 

 

“กัณวีร์” ไม่กังวลรัฐบาลขอเวลาอภิปรายเพิ่ม แต่ต้องไม่กระทบฝ่ายค้าน

 

 

นายกัณวีร์ สืบแสง เลขาธิการพรรคเป็นธรรม ให้สัมภาษณ์ก่อนการเข้าร่วมการอภิปรายทั่วไปเพื่อซักถามข้อเท็จจริงหรือเสนอแนะปัญหาต่อคณะรัฐมนตรี โดยไม่มีการลงมติตามรัฐธรรมนูญฯ มาตรา 152 ว่า ฝ่ายค้านจะมีการถามไปยังรัฐบาล 2 เรื่อง เรื่องแรกคือเรื่องที่รัฐบาลสัญญาไว้แล้วไม่ได้ทำว่าทำไมถึงทำไม่ได้และเรื่องที่ 2 คือสิ่งที่รัฐบาลทำไว้แล้วแต่ทำผิดตามที่สัญญาจะต้องมาตอบให้ได้เพื่อให้ประชาชนได้รับทราบ ว่าสิ่งที่ทำนั้นมีความผิดพลาดหรือไม่อย่างไรอยากให้รัฐบาลเตรียมความพร้อมให้มากที่สุด

 

และสำหรับที่มีการถกเถียงกันในเรื่องของเวลา ฝ่ายค้านไม่ได้ว่าอะไรหากรัฐบาลจะขอเวลาเพิ่มแต่อย่ามากระทบกับสิ่งที่ฝ่ายค้านที่ขอไว้ ขอให้ฝ่ายค้านได้ทำงานอย่างเต็มที่ไม่อยากให้เวลาของรัฐบาลมากระทบกับฝ่ายค้าน

 

และโดยส่วนตัวได้มีการเตรียมอภิปรายความพร้อมในส่วนของต่างประเทศก็อยากทำตรงนี้ให้ดีที่สุดเพราะการต่างประเทศถือเป็นสิ่งที่สำคัญเป็นการแสดงออกถึงจุดยืนทางการทูตของประเทศไทยอยากสอบถามไปยังนายกรัฐมนตรี รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ว่ามีการทำงานเป็นอย่างไรบ้างคำสัญญาที่ให้ไว้กับประชาชนในเวทีระหว่างประเทศรัฐบาลมีความเห็นอย่างไร

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube