Home
|
ข่าว

สงกรานต์ข้าวสารคึกคัก นทท.เล่นน้ำกันฉ่ำๆไม่กลัวแดด

Featured Image
สงกรานต์ข้าวสาร วันที่ 3 ประชาชน นักท่องเที่ยวเล่นน้ำคึกคัก สนุกสนาน ยิ้มแย้ม แบบไม่กลัวแดด จนท.ตรวจเข้มห้ามพกพาอาวุธ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แป้งสี

 

 

บรรยากาศการเล่นน้ำสงกรานต์ 2567 ที่ถนนข้าวสาร เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร ในช่วงบ่ายของวันที่ 14 เมษายน ยังเป็นไปอย่างคึกคักถือเป็นการเล่นน้ำสงกรานต์ต่อเนื่องเป็นวันที่ 3 โดยมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ทยอยเดินทางมาร่วมเล่นน้ำสงกรานต์ตั้งแต่ก่อนเที่ยง ท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนจัด นักท่องเที่ยวต่างพากันถือปืนฉีดน้ำเล่นน้ำกันฉ่ำๆ ด้วยอารมณ์สนุกสนาน ยิ้มแย้ม แบบไม่กลัวแดด

 

โดยการเล่นน้ำ สงกรานต์ข้าวสาร 2567 ในปีนี้มาภายใต้ชื่อ “ข้าวสาร เวิลด์ วอเตอร์ เฟสติวัล ยูเนสโก 2024” (Khao San World Water Festival Unesco 2024)โดยตลอดเส้นทางจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยดูแลรักษาความปลอดภัยให้แก่นักท่องเที่ยว ในส่วนร้านค้าต่างๆ ตลอดเส้นทางมีร้านอาหาร น้ำดื่ม สตรีทฟู้ดอันลือชื่อ จุดบริการเติมน้ำรวมถึงจุดวางจำหน่ายปืนฉีดน้ำ

 

ทั้งนี้ สงกรานต์ที่ถนนข้าวสารถือเป็นสถานที่สำคัญสำหรับการเล่นน้ำ คาดว่า น่าจะมีนักท่องเที่ยวมาร่วมงานไม่ต่ำกว่าหลักแสนคน  สำหรับการเล่นน้ำสงกรานต์บนถนนข้าวสาร มีทั้งหมด 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 13-15 เมษายน เริ่มตั้งแต่เที่ยงวัน จนถึง 21.00 น.

 

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด ทั้งทางเข้า-ออก ของทั้ง 2 ฝั่งบนถนนข้าวสาร โดยตรวจเข้มการพกพาอาวุธทุกชนิด เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แป้งสีสำหรับเล่นน้ำและปืนฉีดน้ำแรงดันสูง พร้อมทั้งขอความร่วมมือห้ามแต่งตัวโป๊และระมัดระวังโดนล้วงกระเป๋า

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube