Home
|
อาชญากรรม

สุดทน! พริตตี้สาว แฉ หนุ่มแสบ เบี้ยวค่าจ้างเอ็นฯ ขโมยทรัพย์สิน

Featured Image
พริตตี้สาว ร้องสายไหมต้องรอด ถูก “มีน พระราม 3” เบี้ยวค่าจ้างเอ็นฯ มิหนําซํ้าถูกขโมยทรัพย์สิน แฉ! ทํามาแล้วกว่า 100 คน

 

 

 

วันนี้(5 พ.ค. 67) พริตตี้สาว เดินทางเข้าร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือกับ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยและเป็นผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด หลังถูก “มีน พระราม 3″ อดีต รปภ. พฤติกรรมสุดแสบ เบี้ยวค่าตัวสาวพริตตี้ไซด์ไลน์กว่า 100 คน บางรายเสียตัวแล้วยังถูกขโมยทรัพย์สินติดมืออีกด้วย

 

 

 

โดยพริตตี้สาว ผู้เสียหาย เล่าวว่า เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมาได้รับการว่าจ้างจากบุคคลคนหนึ่ง ซึ่งทราบภายหลังว่าใช้รูปปลอมทักมาหา โดยอ้างตัวว่าเป็นโมเดลลิ่ง สนใจจะว่าจ้างให้ไปรับงานเอ็นเตอร์เทน เมื่อผู้เสียหายตกลงและไปถึงจุดนัดพบ ปรากฏว่าตัวจริงเป็นคนละคนกับผู้ว่าจ้าง ซึ่งก็คือ นายมีน โดยอ้างว่าเป็นตัวแทนมารับผู้เสียหาย

 

 

ซึ่งระหว่างทาง นายมีน ได้พูดจาโอ้อวดบอกว่าวันนี้ลูกค้าที่นัดมานั้นได้เงินจากพนันออนไลน์มาเยอะ ถ้าทำงานดีก็จะมีทิปให้และเมื่อไปถึงโรงแรม ผู้เสียหายได้เข้าไปในห้องนํ้าและจังหวะที่ผู้เสียหายออกมาจากห้องน้ำ พบว่านายมีนก็มีอาการลุกลี้ลุกลน จะขอกลับบ้านก่อน โดยปล่อยให้ผู้เสียหายรออยู่ในโรงแรมเพียงคนเดียว จนกระทั่งผู้เสียหายเปิดกระเป๋าดูก็พบว่าทรัพย์สินหายไปกว่า 10,000 บาท จึงพยายามโทรตามนายมีน ซึ่งนายมีน อ้างว่า เดี๋ยวจะไปคืนที่บ้าน

 

 

ด้านผู้เสียหายอีกคนเล่าว่า ตนก็เคยถูกนายมีนออกอุบายให้โอนเงินไปให้ โดยอ้างว่า ได้เดิมพันกับเพื่อนว่าเด็กเอ็นเตอร์เทนวันนี้พกเงินสดมาเท่าไหร่ ถ้าใครทายถูกก็จะได้เงินจากการเดิมพัน โดยนายมีนได้ร้องขอให้เธอโอนเงินไปให้จนหมดบัญชี และอ้างว่าหลังจากเสร็จเดิมพันแล้วจะนำเงินมาคืนพร้อมกับเพิ่มค่าจ้างให้อีกเท่าตัว ซึ่งผู้เสียหายหลงเชื่อฃจึงโอนเงินให้ไปจนหมด จากนั้นนายมีนได้ไปส่งผู้เสียหายที่ซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่งและรีบขับรถหนีออกทันที

 

 

โดยหลังเกิดเรื่องพริตตี้สาวและผู้เสียหายอีกคน ระบุว่า ได้มีโอกาสพูดคุยกับเพื่อนร่วมอาชีพหลายคน ปรากฏว่ามีหลายคนที่ตกเป็นเหยื่อนายมีน บางคนนอกจากจะโดนขโมยทรัพย์สินแล้ว ยังโดนข่มขืนอีกด้วย ซึ่งบางคนได้ไปแจ้งความ แต่ทางตำรวจยังไม่ได้ดำเนินการอะไรให้ จนทำให้บางคนถึงขั้นคิดสั้นเกือบจะฆ่าตัวตายมาแล้ว หากนายมีนมีโอกาสได้ดูอยู่ อยากจะถามว่า “ทำไมต้องมาเอาเปรียบผู้หญิงแบบนี้ อยากให้ติดคุก หรือได้รับผลกรรมจากสิ่งที่ทำไว้โดยเร็ว”

 

 

ทั้งนี้มีข้อมูลอีกด้วยว่า นายมีน มักจะตระเวนก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวทั่วทั้งกรุงเทพฯและมักจะมุ่งเน้นไปที่ย่านพระราม 3 และเมื่อประมาณ 3-4 ปีที่ที่ผ่านมา นายมีนเคยถูกดำเนินคดีในข้อหา “ครอบครองยาเสพติด” ก่อนจะพ้นโทษออกมาก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวอยู่หลายครั้ง

 

 

ด้านนายเอกภพเหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เปิดเผยว่า หลังจากนี้ตนจะประสานไปยัง พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อขอให้เร่งติดตามตัวนายมีนมาลงโทษตามกฎหมายโดยเร็ว เพราะหากปล่อยไว้ถือเป็นภัยร้ายแรงสำหรับผู้หญิง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube