Home
|
อาชญากรรม

รวบทันควัน! โจรควงมีดจี้เบนซ์กลางห้างดัง

Featured Image
รวบแล้ว โจรควงมีดจี้ชิงรถเบนซ์ กลางห้างดังย่านรังสิต ซ่อนตัวท้ายรถตัวเองในลานจอดรถ

 

 

 

 

วันนี้(7 พ.ค. 67) ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นงานนี้ เวลาประมาณ 18.00 น. เจ้าหน้าที่ตํารวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ รับแจ้งเหตุคนร้ายพยายามจะชิงทรัพย์รถยนต์หรูก่อนใช้มีดแทงทำร้ายผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุเกิดบริเวณลานจอดรถชั้น 2 ภายในศูนย์การค้าชื่อดังย่านรังสิต

 

 

 

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เมอร์เซเดส เบนซ์ สีบรอนซ์ จอดอยู่ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.จุฑารัฐ อายุ 36 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่บริเวณแก้มซ้าย 1 แผล เจ้าหน้าที่ รปภ.ห้างช่วยกันดูแล ก่อนเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะนำตัวส่งโรงพยาบาล

 

 

จากการสอบถาม น.ส.จุฑารัฐ เล่าว่า ขณะตนเองกำลังจะขึ้นรถ จู่ๆมีคนร้ายเข้ามาแล้วบอกให้เงียบ ห้ามต่อสู้ บอกว่ามีมีด แล้วบอกให้ตนเองขยับไปที่เบาะฝั่งคนนั่งด้านซ้าย ตอนนั้นตนเองยังมีสติ มองไปเห็นพี่ 2 คนนั่งสูบบุหรี่อยู่ จึงร้องขอความช่วยเหลือ คนร้ายเลยพยายามแทงที่ท้อง เเต่โดนขอบกางเกง คนร้ายเลยพยายามจะดันให้ไปอีกฝั่งแล้วบอกว่า ไป เดี๋ยวจะขับเอง ช่วงจังหวะที่คนร้ายดันขา ไม่รู้ว่าขาหรือมือไปโดนแตร ทำให้เสียงแตรดัง คนร้ายจึงเลยตกใจ เริ่มขยับตัวออกมา ตนจึงกดเเตรยาว ทําให้คนร้ายกระโดดออกไป แล้วแทงเข้ามาอีกครั้งโดนที่ใบหน้าของตน

 

 

ส่วนลักษณะคนร้ายใส่เสื้อสีฟ้า มีกระเป๋าคาด ตนเองพยายามวิ่งตามและพยายามจะคว้าเสื้อ จังหวะนั้นคนร้ายหันมามองแล้วพยายามจะดึงกระเป๋าตังค์ไป แต่ตนคว้ากลับมาได้ จากนั้นคนร้ายจึงวิ่งหลบหนีไป

 

 

ต่อมา พ.ต.ต.วิชยะ พันธุ์งาม สว.สส.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้นำกำลังฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ติดตามจับกุมคนร้าย กระทั่งเวลาประมาณ 20.00 น. เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ ทราบชื่อคือ นายกันตินันท์ อายุ 46 ปี ชาว จ.ปทุมธานี พร้อมรถเก๋งนิสสัน สีขาว อาวุธมีดปลายแหลมยาว 30 ซม. กระเป๋าคาดเอวสีดำและเสื้อผ้าที่ใช้ขณะก่อเหตุ โดยจับกุมได้ขณะหลบซ่อนอยู่ท้ายรถนิสสันบริเวณลานจอดรถชั้น 2

 

 

จากการสอบถาม นายกันตินันท์ รับสารภาพว่าตนเองมีปัญหาเรื่องเงิน ติดหนี้การพนัน เสพยาเสพติด และต้องการเงินให้ลูก ประกอบกับทะเลาะกับภรรยาเรื่องเงิน จึงออกจากบ้านมา 3 วันแล้ว ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้ขับรถเก๋งนิสสันมาจอดบริเวณลานจอดชั้น 2 ใกล้กับรถเบนซ์ของผู้เสียหาย จากนั้นเข้าไปเดินในห้างแล้วเดินตามผู้เสียหายออกมาที่รถเบนซ์อาศัยจังหวะกำลังเปิดประตูใช้มีดจี้ขู่ให้อยู่เงียบๆ แล้วพยายามดันหญิงสาวขยับไปนั่งเบาะด้านซ้าย แต่ผู้เสียหายขัดขืนบีบแตรรถ จึงใช้อาวุธมีดแทงพร้อมพยายามชิงกระเป๋าตังค์ จนเกิดการยื้อแย่งกันเลยใช้มีดแทงไปอีกครั้งถูกบริเวณแก้ม

 

 

จากนั้นวิ่งหนีออกมาจากรถโดยไม่ได้ทรัพย์สินอะไรและเข้าไปซ่อนอยู่ท้ายรถของตัวเองที่จอดไว้ก่อนจะโทรศัพท์ไปโกหกภรรยาให้มาช่วยขับรถออกจากห้างกลับบ้าน โดยวางกุญแจไว้ให้ แต่ปรากฏว่าภรรยาไม่มีบัตรจอดรถ ทำให้ รปภ. ไม่ให้ออกและเรียกตำรวจมาตรวจสอบและตรวจค้นจนถูกจับกุมได้ในที่สุด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตํารวจแจ้งข้อหา “ทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและพยายามชิงทรัพย์” ส่วนข้อหาอื่นอยู่ระหว่างสอบสวนขยายผลต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube