Home
|
อาชญากรรม

ตำรวจ รวบแก๊งอุ้มฆ่า สาวชุดเหลือง ฝังเมืองนคร

Featured Image
ตำรวจ รวบแก๊งอุ้มฆ่า สาวชุดเหลือง หายตัวลึกลับ ก่อนพบร่างถูกฝังกลางเหว เมืองนคร

 

 

 

 

 

วันนี้ (10 พ.ค 67) เวลา 09.30 น. ที่ ห้องประชุม ชั้น 2 ตึกกองปราบ (อาคารประชาอารักษ์) กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) แถลงข่าว รวบแก๊งอุ้มฆ่าสาวชุดเหลือง หายตัวลึกลับ ก่อนพบร่างถูกฝังกลางเหว เมืองนคร นำแถลงข่าวโดย พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. และเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้ร่วมจับกลุ่ม นายธนวิชญ์ หรือเพชร (สงวนนามสกุล)

 

 

ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดทุ่งสง ที่ 81/2566 ลงวันที่ 13 มีนาคม 2566 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนหรือเอาไว้ซึ่งผลประโยชน์อันเกิดจากการที่ที่ตนได้กระทำความผิดอื่นเพื่อปกปิดความผิด ของตน หรือเพื่อหลีกเลี่ยงให้ผลอาญาในความผิดอื่นที่ตนได้กระทำไว้ และลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการต่ายหรือเหตุแห่งการตาย สถานที่จับกุม บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่งใน ต. กระโสม อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา

 

 

และนายไพฑูรย์ หรือโอ๊ต (สงวนนามสกุล) ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดทุ่งสง ที่ 136/2566 ลงวันที่ 25 เม.ย 2566 โดยกล่าวหาว่า ร่วมกันรับของโจร สถานที่จับกุมริมถนนสายบ้านเก่า – ห้วยน้ำขาว มี.2 ต.บ้านเก่า อ. กาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี

 

 

นางสาว อำพิลา หรือ แต้ว (สงวนนามสกุล) ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดทุ่งสง ที่ 137/2566 ลงวันที่ 25 เม.ย 2566 โดย กล่าวหาว่าร่วมกันรับของโจร สถานที่จับกุม ริมถนนสุขาภิบาลหวายเหนียวสาย 2 ม.1 ต.แสนตอ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี

 

 

พฤติการณ์ ย้อนไปเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 ญาติผู้ตายได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน สภ. ช้างกลาง จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อแจ้งความว่า น.ส สุดารัตน์ หรือเอ๋ ซึ่งเป็น น้องสะใภ้ได้หายตัวไปจากบ้าน พร้อมด้วยรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน ขค 1797 นครศรีธรรมราช หายพร้อมกัน เกรง น.ส. สุดารัตน์ อาจจะเกิดอันตรายแก่ชีวิตจึงมาแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน

 

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการสืบสวนโดยตรวจสอบ สถานที่เกิดเหตุพบประตูห้องนอนของนางสาวสุดารัตน์ ถูกทุบทำลายได้รับความเสียหายจึงเชื่อว่าการหายตัวไปของนางสาวสุรัตน์น่าจะเกิดจากการถูกประทุษร้ายต่อชีวิต ต่อมาวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566 รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้ารุ่นฟอร์จูนเนอร์สีขาว ทะเบียน ขค 1797 ขับผ่าน อำเภอเมืองกาญจนบุรี มุ่งหน้าสู่ ชายแดนด้านทิศตะวันตก กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ติดตามตรวจยึดรถยนต์ดังกล่าวไว้ได้จากการสืบสวนอย่างต่อเนื่องพบว่าการหายตัวไปของนางสาวสุดารัตน์

 

 

ตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 นั้น ได้มีการร่วมกันกระทำผิดโดยเตรียมการวางแผนแบ่งหน้าที่กันมาก่อนแล้วเพื่อให้ได้ไปซึ่งรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้ารุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน ขค 1797 ตลอดจนได้มีการฆ่า นางสาวสุดารัตน์ แล้วอำพรางศพด้วยการฝังกลบดิน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ทำการสืบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานผู้ต้องหาทั้งหมด 9 ราย

 

 

ที่แบ่งกลุ่มลักพาตัว และอุ้มฆ่า 4 ราย กลุ่มนำรถไปขายประเทศเพื่อนบ้าน 4 ราย และซ่อนเร้นอำพรางศพ 1 ราย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึง วางแผน สืบสวนทราบว่านายธนวิชญ์ ฯ ได้หลบหนีไปกลุ่มด้านอยู่ในพื้นที่ จังหวัดพังงา ส่วนนายไพฑูรย์และนางสาวอำพิลา ได้หลบหนีไปอยู่ที่ จังหวัดกาญจนบุรีจึงได้ประสานชุดปฏิบัติกับชุดหนุมานกองปราบเพื่อวางแผนเข้าทำการจับกลุ่มเอาไว้ได้นำตัวส่งพนักงานสอบ สภ. ช้างกลาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube