Home
|
อาชญากรรม

สืบนครบาลจับ 2 หนุ่มขายปืนเถื่อนทางออนไลน์

Featured Image
สืบนครบาล จับกุม คู่หูลาดหลุมแก้ว ร่วมกันจำหน่ายอาวุธปืนเถื่อนผ่านสื่อโซเชียล

 

 

ตำรวจสืบสวนนครบาล จับกุม นายธนากร อายุ 33 ปี และนายธีรพัฒน์ อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาที่ร่วมกันขายอาวุธปืนเถื่อนผ่านทางโซเชียล พร้อมของกลาง อาวุธปืน ไทยประดิษฐ์ และเครื่องกระสุน โดยแจ้งข้อกล่าวหาผู้ถูกจับกุมว่า “ร่วมกันจำหน่ายอาวุธปืน โดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันมีอาวุธปืนไว้ในความครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร”

 

ทั้งนี้ ตำรวจสืบสวนทราบว่า ทั้ง 2 คน ใช้บัญชีเฟซบุ๊ก เสนอขาย อาวุธปืน จึงให้สายลับติดต่อขอล่อซื้อ ( ประดิษฐ์ ดัดแปลงลำกล้อง ) ขนาด 9 มม.ในราคา 15,000 บาท โดยนัดหมายให้มารับบริเวณหน้าอำเภอลาดหลุมแก้ว ริมถนนปทุมธานี-บางเลน ต.ระแหง อ.ลาดหลุมแก้ว จว.ปทุมธานี เมื่อถึงเวลานัดหมาย ผู้ต้องหานำปืนมามอบให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการตรวจสอบ ได้แสดงทำการจับกุมตัวนายธนากร และนายธีรพัฒน์

 

นายธนากร ได้ให้การว่า ได้เสนอขายอาวุธปืนดังกล่าวจริง โดยเสนอขายในราคา 15,000 บาท และนายธีรพัฒน์ ให้การว่าได้รับฝากอาวุธปืนจากนายธนากรฯ และนายธนากรฯ แจ้งว่าจะมาเอาในเวลาต่อมา แต่ถูกเจ้าหน้าที่แสดงตัวเข้าจับกุมดังกล่าวเสียก่อน ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวพร้อมของกลาง ส่ง พงส.สภ.ลาดหลุมแก้ว ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube