Home
|
ข่าว

นายกฯ เสียใจ”บุ้ง ทะลุวัง” เสียชีวิต สั่งก.ยุติธรรมสอบ

Featured Image

 

 

นายกฯ เสียใจ”บุ้ง ทะลุวัง” เสียชีวิต สั่งก.ยุติธรรมสืบสวนสอบสวนรายละเอียดสาเหตุการตาย ยืนยัน ให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย

 

 

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีการเสียชีวิตของน.ส.เนติพร หรือบุ้ง ทะลุวัง เสียชีวิตเมื่อวานนี้ ว่า จริงๆแล้วเป็นเรื่องที่น่าเสียใจ เป็นการสูญเสียและไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์สูญเสียขึ้น ตนก็ขอแสดงความเสียใจไปยังครอบครัวด้วย ตนมั่นใจว่าเราจะให้ความเป็นธรรม โดยตนได้สั่งการให้กระทรวงยุติธรรมมีการสืบสวนสอบสวนในแง่ของรายละเอียดการเสียชีวิต เอาด้านนิติวิทยาศาสตร์มาพิสูจน์ด้วยว่าเกิดอะไรขึ้นและวันนี้ตอน 11:00 น. กรมราชทัณฑ์จะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ตนขอให้ฟังว่าขั้นตอนต่อไปเป็นอย่างไร

 

เมื่อถามว่าขณะนี้มีเสียงเรียกร้องจากตัวนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ในฐานะหนึ่งในผู้ที่เคยเรียกร้องในเรื่องนี้ว่าอยากให้มีการปล่อยตัวเยาวชนที่ถูกดำเนินคดี หรือควรได้รับสิทธิ์การประกันตัว หลังจากนี้จะมีแนวทางการพูดคุยกับกระทรวงยุติธรรมอย่างไรหรือไม่นายกรัฐมนตรี ระบุว่า ตนเชื่อว่าเรื่องนี้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ได้ยินเสียงเรียกร้องมาแล้ว ก็ต้องเอามาพิจารณาและต้องพูดคุยกันถึงกระบวนการยุติธรรมทั้งหมด ต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกคน

 

ส่วนขณะนี้มีการขุดเรื่องนโยบายของพรรคเพื่อไทยขึ้นมาระบุถึงการปล่อยตัวนักโทษคดี 112 ว่าควรจะมีการพูดคุยเรื่องนี้กันอย่างไร นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ยังไม่มีการพูดคุย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube