Home
|
บันเทิงไทย

“แอน อรดี” ร่อนจดหมายเตือนโดนเพจแอบอ้าง จ่อดำเนินคดี

Featured Image

“แอน อรดี” ร่อนจดหมายเตือนเพจแอบอ้าง วอนทุกคนอย่าหลงเชื่อ จ่อดำเนินคดี

 

เรียกว่าตกเป็นประเด็นหลังมีผู้ไม่หวังดี ได้นำคลิป รูปภาพ ของนักร้องสาว”แอน อรดี”กับสามี “บอย ศิริชัย” และลูกบุญธรรมฝาแฝดไปแปะลิงค์ ขายสินค้า หาผลประโยชน์ ทำให้เกิดความเข้าใจผิด ซึ่งต่อมา”แอน-บอย” ได้ไลฟ์ชี้แจง ว่าสิ่งที่เพจที่แอบอ้างทำเป็นสิ่งไม่สมควรกว่าพวกราจะคิดคอนเทนต์ได้มันยากมาก อยากให้ทุกคนให้ไปติดตามเพจหลักเท่านั้น เผยต่อไปนี้จะดำเนินคดีกับผู้ที่ละเมิดสิทธิ์ทั้งหมด

หลังจากนั้นทางด้าน “บอย ศิริชัย” ก็ออกมาโพสต์ย้ำอีกว่า “หลายเพจนำคลิปน้องเพชรน้องพลอย ไปแปะโฆษณาขายสินค้า หรือ เพจขายสินค้าต่างๆ บางเพจก็แสดงเจตนาหาผลประโยชน์มากกว่าความเอ็นดูที่มีต่อน้อง ต่อไปนี้ขอสงวนห้ามกระทำโดยไม่ได้รับอนุญาตนะครับด้วยจุดประสงค์ใดก็ตาม ถือว่าเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล อยากให้ทุกท่านเข้าใจความรู้สึกเราครับ ขอบพระคุณมากๆนะครับ”

ทางด้าน “แอน อรดี” ก็ได้ร่อนจดหมาย ประกาศว่าเนื่องจากมีหลายเพจแอบอ้างและไม่หวังดีได้มีการ Copy คลิปวีดีโอหรือรูปภาพจากเพจของ “แอน อรดี”และคนรอบข้าง เพื่อหาผลประโยซน์ส่วนตัว และมีการแนบสิงค์ที่อาจจะไม่ปลอดภัยให้หลีกเสี่ยงการกดติดตามและสนับสนุนเพจเหล่านั้น

พร้อมแคปชั่น “แอน อรดี Fanpage “ไม่อนุญาตให้นำคลิป วีดีโอหรือรูปภาพเพื่อไปเผยแพร่ดัดแปลงหรือทำซ้ำ” สนับสนุนผลงานโดยการ กดไลค์ กดแชร์ และคอมเม้นท์ จากเพจทางการของแอน อรดี เท่านั้น#แอนอรดี#แอนอรดีFanpage”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube