Home
|
ข่าว

ทัวร์ลงยับ! “โจนาธาร” โร่ขอโทษ รีโพสต์แซะ“อิชิอิ” อ้างไม่เข้าใจภาษาไทย

Featured Image

 

ทัวร์ลงยับ! “โจนาธาร เข็มดี” โร่ขอโทษ รีโพสต์แซะ“อิชิอิ” อ้างไม่เข้าใจภาษาไทย

 

 

เรียกว่าทัวร์ลงเต็มๆ เลยทีเดียว สำหรับ “โจนาธาร เข็มดี” กองหลังลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก ของราชบุรี เอฟซี แห่งศึกฟุตบอลไทยลีก หลังจาก มาซาทาดะ อิชิอิ โค้ชใหญ่ทีมชาติไทย ออกมาประกาศรายชิ่อนักเตะชุดคัดฟุตบอลโลก 2026 ที่จะเตะในเดือน มิ.ย. โดยไม่มีชื่อของ โจนาธาร ติดเข้ามาด้วยแต่อย่างใด งานนี้สร้างความผิดหวังให้กับเจ้าตัวเป็นอย่างมาก

 

ซึ่งต่อมา โจนาธาร ได้แชร์ข้อความของแฟนบอลผ่านทางไอจีสตอรี เป็นภาพไลน์อัพทีมยอดเยี่ยมไทยลีก วีคสุดท้าย ซึ่งมีชื่อของโจนาธารติดด้วย พร้อมกับข้อความ “อิชิอิเขาดูนักเตะที่ตรงไหนครับ” ก่อนที่รีบลบทันที ท่ามกลางกระแสดราม่าที่เข้ามาถล่มอย่างหนัก

 

ล่าสุด โจนาธาร ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ ขอโทษที่แชร์ข้อความดังกล่าวออกไป เนื่องจากไม่เข้าใจภาษาไทย พร้อมขอโทษที่ทำให้ทุกคนเข้าใจผิดด้วย

 

โดยข้อความ ระบุว่า “สวัสดีแฟนบอลไทยทุกคน ผมขอบคุณที่ทุกคนส่งข้อความมาแสดงความยินดีกับผมที่ติดทีมยอดเยี่ยมของไทยลีกในวีคนี้”

 

“ผมดีใจจริงๆจึงได้แชร์ (รีโพสต์) ทุกภาพและข้อความที่ส่งมาให้ผม แต่หนึ่งในนั้นมีข้อความที่ผมได้รีโพสต์ไปนั้นกระทบถึง โค้ชอิชิอิ ด้วย ซึ่งผมไม่ได้เข้าใจความหมายภาษาไทยที่เขียนมาด้วย ทำให้หลายคนเข้าใจผิดว่าผมเห็นด้วยกับข้อความนั้นๆ”

 

“ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ขอโทษกับสิ่งที่ผมแชร์ และทำให้ทุกคนเข้าใจผิด ผมได้ลบข้อความนั้นออกไปหมดแล้ว ผมจะพยายามไม่ให้เกิดเหตุการณ์เข้าใจผิดแบบนี้อีก ผมหวังว่าทุกคนจะช่วยกันแชร์ข้อความนี้เช่นกันครับ ขอบคุณครับ โจนาธาร เข็มดี”

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube