Home
|
ข่าว

“เฉลิมชัย” ประกาศหักปากกาสำนักโพล นำปชป.คืนชีพ

Featured Image
“เฉลิมชัย” ประกาศหักปากกาสำนักโพล ปิดตำนานส่งเสาไฟฟ้าลงผู้แทนฯ ยันจะก้าวเดินอย่างมั่นคง จะพาประชาธิปัตย์เดินไปข้างหน้า ไม่นำความเสื่อมเสียมาสู่พรรค

 

 

นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยภายหลังเดินทางมายังเทศบาลตำบลน้ำน้อย อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เพื่อพบปะผู้นำท้องถิ่น และสมาชิกพรรคพร้อมระบุว่า พี่น้องประชาชนที่เดินทางมาร่วมการพบปะในครั้งนี้ ว่า วันนี้ตนยอมรับคำพิพากษา ยอมรับคำวิพากษ์วิจารณ์ทั้งหมด และยืนยันว่านับแต่นี้ ประชาธิปัตย์ไม่มีทางส่งเสาไฟฟ้าเพียงอย่างเดียวลงเลือกตั้งเด็ดขาด แม้วันนี้เราจะมี สส. แค่ 25 คน แต่ตนจะทำให้ 25 คน เป็นเหมือนกิ่งไผ่เล็กๆ ที่มามัดรวมกันให้มีความเข้มแข็งเหมือนท่อนไม้ และเราจะเดินเคียงข้างกับพี่น้องประชาชนทั้งหมด

 

ทั้งนี้ ตนมั่นใจว่า พื้นที่ในภาคใต้โดยเฉพาะจุดแรกที่ได้ไปลงพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ เราจะได้ สส. เพิ่มขึ้นแน่นอนในสมัยหน้า ตนจะหักปกาโพล ที่บอกว่า ประชาธิปัตย์ได้แค่ 22 เสียงถ้าเลือกตั้งวันนี้ 3-4 วันที่แล้ว มีโพลบอกว่า ประชาธิปัตย์จะได้แค่ 22 เสียง ตนก็น้อมรับฟัง แต่ไม่ยอมแพ้ แล้วไม่เชื่อด้วย ตนจะใช้ชีวิตของตนทั้งชีวิต เป็นลูกชาวไร่ เป็นนักกฎหมายเป็นทนายคนหนึ่ง เป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ทั้งชีวิต ขอใช้ชีวิตนี้เป็นเดิมพันกับพี่น้องประชาชนทั่วประเทศเพื่อนำมาประชาธิปัตย์กลับคืนมาอีกครั้ง

 

หากในสมัยที่แล้ว พี่น้องเลือกประชาธิปัตย์ ตนขอกราบขอบพระคุณ แต่สมมติว่าคราวที่แล้วท่านต้องการทำให้ประชาธิปัตย์ได้รู้จักตัวเอง ครั้งนี้ตนขอโอกาสให้พวกเราได้ทำงานทางการเมืองได้ทำสิ่งต่างๆ ให้พี่น้องประชาชนได้เห็นว่า ประชาธิปัตย์ยังเป็นประชาธิปัตย์ แต่เปลี่ยนแปลงตามสถานการณ์ปัจจุบัน ทั้งอุดมการณ์ หลักการ ไม่เคยเปลี่ยนแปลง เพราะอุดมการณ์และหลักการของเราไม่เคยล้าหลัง ความดีไม่มีล้าหลัง 5 ปี 10 ปีข้างหน้า หรือ 5 ปี 10 ปีย้อนหลัง ความดีคือความดี ความชั่วคือความชั่ว มันเปลี่ยนแปลงไม่ได้

 

ขณะเดียวกัน ประชาธิปัตย์หลังจากนี้ต้องคบได้ ประชาธิปัตย์หลังจากนี้ต้องโม้ให้น้อยลง นี่คือสิ่งที่เราจะปรับปรุง วันนี้ในภาคใต้ประชาธิปัตย์มีในจังหวัดสงขลา 6 ที่นั่ง ที่นครศรีฯ 5 ที่นั่ง ตรัง 2 พัทลุง 2 ปัตตานี 1 คน ตนบอกว่า พรรคประชาธิปัตย์ไม่ใช่พรรคของคนใต้ แต่หัวใจของประชาธิปัตย์คือภาคใต้

 

อย่างไรก็ตาม ประชาธิปัตย์จะก้าวเดินอย่างมั่นคง และขอให้ทุกคนก้าวเดินไปกับเรา ตนจะพาประชาธิปัตย์เดินไปข้างหน้า โดยที่จะไม่นำความเสื่อมเสียมาสู่ท่าน และพรรคประชาธิปัตย์ ขอสัญญากับทุกคนว่าตนจะพาประชาธิปัตย์เดินไปข้างหน้า โดยที่ไม่นำความเสื่อมเสียมาสู่ท่าน และพรรคประชาธิปัตย์ แน่นอนว่าท่านอาจจะพูดว่าอยู่บนเวทีพูดอะไรก็ได้

 

แต่ผมบอกท่านเลยว่า สิ่งที่เราหลอกคนไม่ได้คือความจริงและความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย หลังจากนี้ประชาธิปัตย์จะกล้าทำนโยบายที่ตรงใจพี่น้องประชาชน ตรงกับปัญหาความต้องการของพี่น้องประชาชน โดยลบความรู้สึกเดิมๆ กับความเป็นอนุรักษ์นิยมแบบเก่าออกไป เพื่อตอบสนองความต้องการของพี่น้องประชาชนทั้งประเทศ

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube