Home
|
บันเทิงไทย

“วิว วรรณรท” รัก “แม็ค” แฮปปี้ อยู่ไหนก็คลั่งรัก ไม่ตกใจ 5 เดือนพูดเรื่องแต่ง

Featured Image
“วิว วรรณรท” รัก “แม็ค” แฮปปี้ อยู่ไหนก็คลั่งรัก ไม่ตกใจ 5 เดือนพูดเรื่องแต่ง เมินคนมองเร็วไป

 

เป็นคู่ที่คลั่งรักหนักมาก จนหลายคนอิจฉา เรียกว่าตั้งแต่เปิดตัวมาก็หวานฉ่ำแบบไม่มีแผ่ว สำหรับสาว “วิว วรรณรท” และหนุ่ม “แม็ค วีรคณิศร์” แถมล่าสุดยังเกี่ยวก้อยไปเติมความหวานกันที่ญี่ปุ่น แชร์โมเมนต์น่ารักรัวๆ งานนี้สาว “วิว” ก็ออกมาเปิดใจ พร้อมเผยหลังฝ่ายชายให้สัมภาษณ์ในรายการหนึ่งว่า มองแพลนอนาคตไว้แล้ว

 

“ก็ตามที่เห็นค่ะ น่าจะสื่อให้เห็นได้ดีที่สุด ก็ตามรูปตามคลิปเลยค่ะ ตอนนี้ก็พักผ่อนหลังถ่ายละครเสร็จ แล้วพี่แม็คก็ว่างพอดี เลยไปญี่ปุ่นกันค่ะ ก็ประมาณ 2 อาทิตย์ อยู่ที่ไหนก็คลั่งค่ะ ก็มีความสุขไป เหนื่อยจากงานก็มาพักผ่อน มีความสุข พี่เขาก็ดูแลดีค่ะ ก็ตามดูรูปไปนะคะ แต่ว่าอย่าด่าแรง ขำๆ น่ารักๆ ไม่มีอะไรค่ะ มันก็แค่เปลี่ยนสถานที่พักผ่อนเฉยๆ ไปทำในสิ่งที่เราชอบ การได้อยู่ด้วยกัน มันก็ทำให้เห็นทุกอย่าง ลักษณะนิสัยใจคอ แต่คือเราอยู่ที่นี่เราก็เจอกันบ่อยอยู่แล้วค่ะ ไม่ได้อะไรแตกต่าง”

 

“5 เดือนที่ผ่านมาก็แฮปปี้ดีค่ะ ถามว่ามีอะไรต้องปรับจูนไหม ก็ค่อนข้างเป็นอะไรที่เหมือนกันค่ะ มีอะไรพูดกันตรงๆ จริงใจ ซื่อตรงต่อกัน แล้วไลฟ์สไตล์ก็คล้ายกันมากๆ มันเลยไม่มีอะไรต้องปรับ ที่เขาพูดเรื่องแพลนอนาคตก็ดูกันต่อไป ยังไม่ทราบว่าอะไรยังไง แต่มันก็มองเห็นอนาคตร่วมกันค่ะ ก็ดีใจค่ะ จริงๆ เราก็คุยๆ กันไว้อยู่แล้ว ด้วยวัย มันก็เลยรู้สึกว่าแต่ละวันที่ผ่านมันก็สำคัญ ไม่ได้มาคบกันเล่นๆ อยู่แล้ว ตกใจไหม 5 เดือนคุยเรื่องแต่งแล้ว มันค่อนข้างคลิกกันตั้งแต่วันแรกๆ เลยค่ะ ก็ให้ระยะเวลาสักประมาณหนึ่ง แต่จริงๆ แล้ววัยเรามันก็พร้อม ”

 

“เดี๋ยวติดตามนะคะ ติดตามชมตอนต่อไป ถ้ามีอะไรก็บอกกันอยู่แล้วค่ะ ตอนนี้ก็ทำงานเก็บเงิน มันเป็นเรื่องใหญ่ค่ะ ก็ยังไม่ใช่ในตอนนี้  แต่ ถ้าเขาขอ ก็เดี๋ยวปรึกษาพ่อแม่ก่อนนะคะ ก็ให้มันถูกต้องทุกอย่าง แต่ก็นั้นแหละค่ะ มันมีความสุขดีในตอนนี้”

 

“หลายคนมองว่ามันเร็วไปไหม หนูมองว่าระยะเวลา มันไม่สำคัญเท่าความเข้าใจกันจริงๆ บางทีช่วงระยะเวลานานๆ มันก็ไม่ได้การันตีเรา ว่ามันจะอยู่มั่นคงแค่ไหนค่ะ แต่ถ้ายังเข้าใจ มีเรื่องอะไรก็รับฟัง พูดกันตรงๆ ตลอด รักษาน้ำใจกันไป วิวว่ามันก็ค่อนข้างมั่นคงในความรู้สึกเลยค่ะ เขาคือคนที่ใช่ค่ะ”

 

“จริงๆ วิวก็ไม่ได้ติดตามเรื่องอะไรต่างๆ ที่ผ่านมาเท่าไหร่ เราก็มองในปัจจุบัน ก็ขอบคุณที่จริงใจ ตรงนี้มันก็เป็นความน่ารักของเขา แต่ทุกอย่างเราไม่ได้มีการสั่ง ว่าจะต้องทำยังไง รูปแบบไหน ก็เป็นแบบที่เขาเป็นเลย แล้วมีอะไรที่ไม่สบายใจหรือไม่ชอบ เราค่อยพูดกันในแต่ละเรื่องไป แต่ทุกวันนี้ก็แฮปปี้ดีค่ะ”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube