Home
|
บันเทิงไทย

“เป้ย ปานวาด” รับสถานะสามีไม่เหมือนเดิม ตั้งใจเซอร์ไพรส์แต่เจอเซอร์ไพรส์กลับ

Featured Image
“เป้ย ปานวาด” รับสถานะสามีไม่เหมือนเดิม ตั้งใจเซอร์ไพรส์แต่เจอเซอร์ไพรส์กลับ วันนี้ไม่มีน้ำตา

 

ทำเอาหลายคนส่งกำลังใจรัวๆ เมื่อสาว “เป้ย ปานวาด” ทำคลิปสวมชุดแต่งงานคล้ายเมื่อ 12 ปีที่แล้ว ตั้งใจถ่ายไว้เพื่อใช้ในวันฉลองครบรอบแต่งงาน 12 ปี แต่วันนี้ไม่มีโอกาสได้ใช้แล้ว ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจถึงการโพสต์ดังกล่าว พร้อมกับเผยถึงสถานะกับสามี “ป๊อบ นิธิ” ยอมรับสถานะไม่เหมือนเดิม ไม่ขอตอบปมข่าวรัก 4 เศร้า

“เมื่อวานเป็นวันครบรอบฉลองมงคลสมรสค่ะ ก็เลยโพสต์ จริงๆ ต้องโพสต์วันที่ 28 เม.ย. เพราะว่าเป็นวันที่ครบรอบการแต่งงานจริงๆ แต่ว่าในช่วงนั้นเรามีความรู้สึกว่าความรู้สึกของเรามันยังหาบทสรุปอะไรยังไม่ได้ แต่ ณ วันนี้เรามีบทสรุปแล้วก็เลยโพสต์ แล้วอีกอย่างหนึ่งที่ต้องโพสต์เพราะว่ามันเป็นเครดิตที่เราต้องให้กับสถานที่ รวมถึงชุดด้วยที่เขาหอบกันมาให้เป้ยได้ใส่ก็เป็นเรื่องปกติของดารานักแสดงอยู่แล้ว”

“ขออนุญาตไม่ตอบเรื่องสถานะ แต่บอกได้ว่ามันไม่เหมือนเดิม เรื่องลงแคปชั่น เป้ยขออนุญาตไม่พูดดีกว่าค่ะ เพราะว่าลูกเป้ยเนอะ ถ้าคนจะตีความกันไปเอง จริงๆ คนก็น่าจะเข้าใจแล้วแหละ ถ้าไม่ต้องขอบคุณสถานที่และชุด ก็ไม่โพสต์ค่ะ ก็คงเก็บไว้ดูคนเดียว”

 

“เรื่องข่าวรักไม่ใช่ 3 เศร้าแต่เป็น 4 เศร้า ขออนุญาตไม่ตอบก่อนแล้วกัน ความรู้สึกแย่มันผ่านมานานแล้วค่ะ มันไม่มีตรงนั้นแล้วค่ะ ทุกวันนี้มีความสุขดีค่ะ เป้ยคิดว่าเป้ยรับมือได้ค่ะ ณ ชั่วโมงนี้ ณ ตอนนี้เป้ยโอเคมากๆ แล้วลูกสองคนก็โอเคมากๆ ค่ะ“

 

“เป้ยแค่ตั้งใจอยากจะเซอร์ไพรส์ค่ะ กลับเจอเซอร์ไพรส์กลับ เราไม่ได้อยากให้มันเศร้าเลย คือเราผ่านแล้วอยากให้ทุกคนเข้าใจเราไม่ได้รู้สึกอะไรกับการโพสต์อันนี้ ตั้งใจโพสต์เพื่อเป็นการขอบคุณ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าจะไปโพสต์ขอบคุณ ในวาระโอกาสอื่นเราก็กลัวคนจะเข้าใจผิด ว่าทำไมยังใส่ชุดอะไรอย่างนี้ เราก็ไม่อยากให้คนเข้าใจผิด ก็ถือโอกาสใช้วันฉลองมงคลสมรส เป็นโอกาสนี้ในการโพสต์ขอบคุณสถานที่ เสื้อผ้า ทีมงานทุกคน ช่างแต่งหน้าช่างทำผม ทุกคนทำให้แบบไม่คิดค่าใช้จ่าย ทุกคนมาด้วยใจมาช่วยเป้ย”

 

“อย่างที่สัมภาษณ์ครั้งที่แล้วค่ะ จริงๆ มันไม่ได้อยู่ๆ ปุ๊บปั๊บแล้วจะแข็งแรงนะคะ ระยะเวลาต่างๆ ตามเนื้อผ้าหลากหลาย มันไม่ใช่ๆ อยู่จะมาเจอปุ๊บทำใจได้เลย มันสะสมค่ะ ไม่ได้คิดว่าจะต้องมีความสุขมากกว่านี้ เพราะเรามีความสุขอยู่แล้ว อย่างแคปชั่นที่บอก เป้ยมีความสุขไม่ว่าเหตุการณ์อะไรจะเกิดขึ้นกับเป้ยก็ตาม เป้ยยอมรับและเข้าใจ อย่างที่บอกทุกอย่างมีข้อดีของมันเสมอ เป้ยก็คิดในแง่นั้น ไม่ได้ทำให้เป้ยรู้สึกเศร้าและเสียใจอะไร ก็เข้าใจด้วยซ้ำว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด”

 

“ก็พยายามทำความเข้าใจทุกอย่าง มันเป็นอะไรที่ควบคุมไม่ได้ สิ่งสำคัญคือก็ต้องเข้าใจและยอมรับมันค่ะ หลังจากนี้ไม่มีอะไรแล้วค่ะ เป็นสิ่งที่ก็ต้องขอบคุณ แล้วก็ถือว่าเป็นความทรงจำที่ดีๆ กับลูกก็พยายามทำความเข้าใจเรื่อยๆ ค่ะ ไม่ได้ยัดเยียด ถ้าวันไหนเขามีคำถาม เราพร้อมมีคำตอบให้”

 

“เป้ยไม่มีน้ำตา ตั้งแต่เหตุการณ์ครั้งนี้ที่มันเกิดขึ้นค่ะ เหมือนมันเข้าใจและยอมรับ ทุกๆ อย่าง ทุกๆ ครั้ง ทุกๆทเหตุการณ์ มันอยู่ในกระบวนที่เรียนรู้ เข้าใจ เปลี่ยนแปลง และยอมรับมัน มันอยู่ในกระบวนการหมดเลยค่ะ ความรักเปลี่ยนรูปแบบไหม ยังเป็นความปรารถนาที่มีให้กัน ความรักร้อยเปอร์เซ็นต์ตอนนี้ มอบให้ลูกทั้ง 2 คน รวมถึงตัวเองด้วยค่ะ อย่าไปคาดหวังว่าคนจะต้องเสียดาย เอาเรามีความสุขก็พอ ไม่ได้คิดถึงเรื่องอื่นเลย”

 

“ก็งงมากเนอะ ตั้งแต่สัมภาษณ์วันนั้นเพิ่งรู้ว่าตัวเองฮอตขนาดนี้ ไม่พูดแล้ว อันนี้ถือว่าเป็นการพูดเล่น ให้พี่ๆ หัวเราะ ไม่อยากให้คิดว่าเป้ยเครียดหรือเศร้า จริงๆ ก็ยังเป็นเป้ยปกตินี่แหละ พอบางคำถามเราก็ต้องไม่อยากให้ดูเกินไป เรามีคุณแอฟ ทักษอร เป็นไอดอล มีความสุขและสตรอง สุดท้ายก็คือไม่ว่าจะมีใครเข้ามาตอนนี้ขอโฟกัสเรื่องลูกก่อนค่ะ เป้ยกลับมารักตัวเองแน่นอนค่ะ ที่เป้ยตัดสินใจแบบนี้ ก็แค่ทำเพื่อตัวเองบ้าง”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube