Home
|
ข่าว

สิ้นสุดการรอ ! ราชัน เปิดตัว ”เอ็มบัปเป้” เสริมทัพ 5 ปี

Featured Image
เรอัล มาดริด ประกาศคว้า คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว โดยเซ็นสัญญาถึงกลางปี 2029

 

เรอัล มาดริด ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการคว้าตัว คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ซุปเปอร์สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสเป็นผู้เล่นใหม่ สัญญาถึงปี 2029 หลังย้ายแบบไร้ค่าตัวจากปารีส แซงต์ แชร์กแมง

 

กองหน้าวัย 25 ปียืนยันแยกทาง ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง หลังจากสัญญาจะหมดลงอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ท่ามกลางกระแสข่าวที่ถูกโยงกับ เรอัล มาดริด แบบต่อเนื่อง

 

แม้กินเวลามานานทั้งที่สื่อทั่วยุโรปเผยตรงกันว่า ราชันชุดขาว ผ่านข้อตกลงกับหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศศเป็นที่เรียบ แต่ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โลส บลังโกส ออกแถลงการณ์เรื่องคว้าตัว เอ็มบั๊ปเป้ เข้าสังกัด

 

แถลงการณ์ของยอดทีจากสเปนและแชมป์รายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นล่าสุดยืนยันว่าได้ผ่านข้อตกลงกับ เอ็มบัปเป้ ซึ่งทำการลงนามในสัญญาเป็นระยะเวลา 5 ปี

 

โดยสื่อใหญ่ทั่วยุโรปเผยว่า เอ็มบั๊ปเป้ รับค่าแรงตกปีละ 15 ล้านยูโร นอกจากนั้นยังรับค่าเซ็นสัญญาสูงถึง 100 ล้านยูโร

 

ส่วนขั้นตอนการเปิดตัวต่อหน้าสื่อและแฟนบอลต้องติดตามกำหนดการจากทาง เรอัล มาดริด ต่อไป โดยตอนนี้ เอ็มบั๊ปเป้ กำลังเตรียมตัวกับทีมชาติฝรั่งเศสก่อนลุยยูโร 2024

 

เอ็มบัปเป้ โพสต์อินสตาแกรมทันทีหลังเรอัล มาดริด ยืนยันการย้ายทีมอย่างเป็นทางการว่า

“ฝันที่เป็นจริง, มีความสุขและภูมิใจมากที่ได้ย้ายมาร่วมงานกับสโมสรในฝัน ไม่มีเข้าใจได้ว่าผมรู้สึกตื่นเต้นแค่ไหน แทบจะรอไม่ไหวแล้วที่จะได้พบพวกคุณ มาดริดดิสต้า และขอบคุณสำหรับแรงสนับสนุนอันน่าเหลือเชื่อ, ฮาลา มาดริด!”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube