Home
|
ข่าว

สื่อโหม ! ”ผี” ให้ ”เทน ฮาก” คุมทัพต่อในฤดูกาลหน้า

Featured Image
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจให้ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์คุมทัพต่อไปในฤดูกาลหน้า

 

สื่อกีฬาดังหลายสำนัก รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประเมินผลงานเสร็จแล้วตัดสินใจให้ เอริค เทน ฮาก ดำรงตำแหน่งกุนซือต่อในฤดูกาลหน้า พร้อมพูดคุยถึงการขยายสัญญาออกไปอีก

ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา อนาคตของ เทน ฮาก ถูกพูดถึงอย่างมากว่าจะได้คุมทีมในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปหรือไม่ หลังสโมสรมีการเปลี่นเแปลงได้กลุ่มทุน INEOS เข้ามาบริหาร

 

ขณะที่ผลงานตลอดสองปีของ เทน ฮาก ก็ไม่ประสบความสำเร็จในลีก แม้พาทีมเข้าชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยได้ 3 ครั้ง และเพิ่งคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ในฤดูกาลล่าสุดที่เพิ่งจบลงไป

 

ปีศาจแดงมีข่าวกับกุนซือใหม่หลายต่อหลายคนไม่ว่าจะเป็น โธมัส ทูเคิ่ล, เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่, คีแรน แม็คเคนน่า, โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ และ โธมัส แฟร้งค์ ทว่าสุดท้ายดีลไม่เกิดขึ้น

 

ล่าสุด ดิ แอธเลติก และ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ต่างรายงานว่า กลุ่มทุน INEOS ในฐานะเจ้าของร่วมสโมสรได้ข้อสรุปเกี่ยวกับตำแหน่งกุนซือโดยไฟเขียวให้ เอริค เทน ฮาก คุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

 

โรมาโน่ เสริมทัพอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ทำให้ เทน ฮาก ยังได้รับความไว้วางใจคือการช่วยพัฒนาผู้เล่นดาวรุ่งอย่าง ค็อบบี้ เมนู และ อเลฮานโดร การ์นาโช่ จนก้าวขึ้นมาเป็นแกนหลักให้กับทีม และตรงตามที่กลุ่ม INEOS ต้องการกับแนวทางการสร้างดาวรุ่ง

 

นอกจากนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีแผนที่จะเจรจาต่อสัญญาให้กับ เทน ฮาก อีกด้วย โดยปัจจุบันกุยซือวัย 54 ปี เหลือสัญญาคุมทีมในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 และมีออปชั่นขยายสัญญาออกไปอีกหนึ่งปี

 

ทั้งนี้ เทน ฮาก คุม “ปีศาจแดง” มาแล้วสองฤดูกาล พาทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ ได้อย่างละสมัย

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube