Home
|
บันเทิงไทย

อเมซิ่ง! สื่อนอกยกนิ้ว “เบ็คกี้ รีเบคก้า” ดาวรุ่งมาแรงระดับโลก สร้างมูลค่าสื่อทุบสถิติ 172ล้านบาท

Featured Image
อเมซิ่ง! สื่อนอกยกนิ้ว “เบ็คกี้ รีเบคก้า” ดาวรุ่งมาแรงระดับโลก สร้างมูลค่าสื่อทุบสถิติ 172ล้านบาท เฉือนชนะ เบลล่า ฮาดิด

สร้างความเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆชาวไทยอย่างมาก หลังสื่อต่างประเทศ vogue business นำเสนอข่าวสารสรุปตัวเลขผู้ทรงอิทธิพลที่สุดหลังจบบิ๊กอีเว้นท์ เทศกาลหนังเมืองคานส์ ที่ประเทศฝรั่งเศส จัดอันดับยกให้นักแสดงดาวรุ่งคนไทย “เบ็คกี้ รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง” ยืนหนึ่งไทยแลนด์จากซีรีส์เกิร์ลเลิฟ สร้างประวัติศาสตร์ความฮอตทะลุสื่อโซเชียลมากที่สุด จากการเลือกสวมใส่พรีเซ็นต์เสื้อผ้าแบรนด์ดัง Balenciaga ปรากฏโฉมบนพรมแดงเมืองคานส์ ดันมูลค่าครองความฮอตทุกโซเชียลออนไลน์ เพียงโพสต์ภาพ 3 โพสต์ ลงช่องทางสื่อของตัวเอง สร้างมูลค่ามีเดียตัวเลขให้แบรนด์ดังพุ่งทะยานไปถึง 3.8 ล้านเหรียญสหรัฐ พร้อมกับอัตราการมีส่วนร่วม 75% ให้กับแบรนด์ Balenciaga ของการจัดอันดับบุคคลที่สร้างมูลค่าทางสื่อมากที่สุดสำหรับงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ในซีซันนี้


โดยได้รับการการันตีอีกหนึ่งเสียงจาก “Lea Mao” หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ Lefty ที่ได้รวบรวมข้อมูลที่เหล่าดาราและอินฟลูเอ็นเซอร์ที่เดินทางเทศกาลหนังเมืองคานส์ต่างๆ และคำนวณจากจำนวนโพสต์ที่แท็กแบรนด์และยอดการมีส่วนร่วมในงาน กล่าวว่า “สิ่งนี้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของการร่วมมือกับอินฟลูเอนเซอร์หน้าใหม่ซึ่งโดนใจกลุ่มแฟนคลับเฉพาะกลุ่ม” ชื่อเสียงของนักแสดงชาวไทย “เบ็คกี้ รีเบคก้า” ถูกแชร์เป็นไวรัลดังในระดับโลกทันที
ไม่พอแค่นั้น สื่อชั้นนำอย่าง vogue business ยังทวิตข้อความแคปชั่นผ่าน x twitter ถามแฟนๆบนโลกออนไลน์เพิ่มเติมว่าบนโซเชียลมีเดีย ระหว่าง “เบ็คกี้ รีเบคก้า” กับนางแบบตัวแม่ระดับโลก “เบลล่า ฮาดิด” ใครจะครองตำแหน่งผู้ทรงอิทธิพลสูงสุดในโซเชียลมีเดียจากเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์มากกว่ากัน กลายเป็นหัวข้อกระแสดังทำให้คนทั้งโลกอย่างทำความรู้จัก “เบ็คกี้ รีเบคก้า” มากยิ่งขึ้นไปอีก

ด้านการจัดอันดับจากสถิติที่น่าเชื่อของ Launchmetrics ออกมาสรุปตัวเลขเพิ่มเติมว่า นอกจากความนิยมของ “เบ็คกี้ รีเบคก้า” ที่ดันให้แบรนด์แฟชั่น Balenciaga ยอดขายพุ่งทะยานและแย่งพื้นที่สื่อได้แล้วนั้น แบรนด์ไฮเอ็นระดับโลกที่เธอร่วมงานอย่างสร้อยเพชร Chopard และ ในนาม VogueArabia ที่มาช่วยตีข่าวโปรโมทเทศกาล Red Sea International Film Festival ที่เราจะได้เห็น “เบ็คกี้” ไปร่วมเดินพรมแดงเร็วๆนี้ ก็เกาะกระแสความฮอตดึงพื้นที่สื่อมีเดีย ตีมูลค่าเพิ่มเติมให้เธออีก $862k เหรียญสหรัฐ รวมกับสถิติจาก Balenciaga ตัวเลขมีเดียที่เธอทำได้อยู่ที่ 4.7 ล้านเหรียญสหรัฐ ครองคะแนนความนิยมมากกว่า นางแบบอินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดัง “เบลล่า ฮาดิด” ซึ่งมูลค่าโดยรวมการทำงานโกอินเตอร์ครั้งนี้ นักแสดงดาวรุ่งคนไทยอย่าง “เบ็คกี้ รีเบคก้า” กลายเป็นที่จับตามองและถูกค้นหาอย่างมาก หลังดันสถิติตัวเลขสื่อมีเดีย ตีเป็นเงินไทยมูลค่าสูงถึง 172ล้านบาทไทย นับเป็นคนไทยคนแรกที่ทำถึง! สร้างความภาคภูมิใจให้คนไทยทั้งประเทศ ที่เห็นความปังของนักแสดงไทยในเส้นทางอุตสาหกรรมบันเทิงระดับโลก

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube