Home
|
บันเทิงไทย

“เบเบ้ ธัญย์ชนก” โสด 100 เปอร์เซ็นต์ รับเลิกสามี พร้อมเผยปัญหาทำปิดฉากชีวิตคู่ 7 ปี

Featured Image
“เบเบ้ ธัญย์ชนก” โสด 100 เปอร์เซ็นต์ รับเลิกสามี พร้อมเผยปัญหาทำปิดฉากชีวิตคู่ 7 ปี

 

เรียกว่าเป็นการออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก ในเรื่องของความสัมพันธ์กับสามี “บูม สุธีร์” ท่ามกลางกระแสข่าวลือการเลิกรา สำหรับตัวแม่หุ่นแซ่บอย่าง “เบเบ้ ธัญย์ชนก”  ซึ่งเจ้าตัวเองก็ไม่กั๊กยอมรับเลิกสามี ปิดฉากรัก 7 ปีชีวิตคู่ พร้อมเผยถึงสาเหตุ

“สถานะก็ประมาณนั้น  กลับมาโสด ใช่ค่ะ ถามว่าเกิดอะไรขึ้น มันก็เป็นมาเรื่อยๆ แต่ด้วยนิสัยส่วนตัวของเราเป็นคนโอเคกับทุกสิ่ง ก็เลยเหมือนไม่ได้คุย ไม่ได้ปรับความเข้าใจอย่างจริงจัง จนเริ่มมีการละเลยกันบ้าง จนวันหนึ่งเป็นแบบนี้ ก็คุยมาเรื่อยๆ นะคะ มีการพูดเรื่องนี้ แต่ว่าไม่คุยกันต่อ มีพูดขึ้นมาแต่ไม่ได้คุยกันต่อ ปัญหาสะสมระยะเวลาตัดสินใจก็เป็นปีเหมือนกัน จะมีช่วงดี คุย มีดี มีคุย เหมือนคนปกติทั่วไปเลยค่ะ พยายามปรับกันสุดทางแล้ว”

          “สภาพจิตใจก็อยู่กับตัวเองมากขึ้น จริงๆ เราก็อยู่กับตัวเองมาตลอด แต่ก็แค่อย่างที่บอกพยายามบาลานซ์ชีวิตมากขึ้น และโฟกัสความสุขของตัวเราเอง เฮิร์ตก็มีเหมือนกัน ปกติทั่วไปเลย แต่ว่าเราไม่ได้เกลียดกัน ทุกวันนี้ยังคุย ยังทำงานด้วยกัน เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันค่ะ ยังมีธุรกิจทำด้วยกัน โอเคมากๆ จบด้วยดี คุยกันด้วยความเข้าใจค่ะ โอกาสกลับมาเป็นเหมือนเดิมไหมไม่รู้เลยจริงๆ”

“จริงๆ เราจะเป็นคนเก็บทุกอย่าง เพื่อนก็ไม่ปรึกษา ความเข้าใจก็ไม่ปรับ พ่อแม่ก็ไม่บอก เพราะเราเป็นคนนิสัยเก็บ ก็ เนื่องจากว่าเราเป็นคนที่จัดการกับความรู้สึกของตัวเองได้ค่อนข้างเก่ง คือพอเรารู้สึกว่าเริ่มเครียด เริ่มมีอะไรที่ไม่ถูกใจ เราก็จะมีวิธีการทำให้ตัวเราเองสบายใจขึ้น พอทำอย่างนี้ไปเรื่อยๆ ก็รู้สึกว่าบางทีสิ่งนี้มันเป็นเรื่องเล็กที่มองข้ามไปได้”

 

“ข่าวอักษรย่อออกมาก็ไม่ได้ตกใจ แต่ก็แค่รู้สึกว่าไม่ได้อยากออกมาพูด เพราะปกติเราไม่ใช่คนที่แชร์เรื่องส่วนตัวอะไรแบบนี้อยู่แล้ว แล้วก็ไม่ใช่เรื่องที่เราภูมิใจในการที่จะบอกต่อ รอจังหวะ รอเวลาอะไรต่างๆ เพราะมันเป็นเรื่องของหลายฝ่าย ให้ทุกคนรู้สึกสบายใจให้ได้ก่อน ไลฟ์สไตล์จริงๆ มันก็ปรับได้หมดนะคะ ตอบไม่ถูกเลย อาจจะเป็นเรื่องของความรู้สึกด้วย แล้วก็สิ่งที่มันสะสมมาเรื่อยๆ ค่ะ  ชีวิตก็ร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ เหมือนเดิม ”

 

“หลักๆเราอยู่ด้วยตัวของเราเองได้ แต่ว่าเราก็ไม่ได้ปิดกั้น ว่าจะไม่คุยกับใครเลยชีวิตนี้ จะครองโสดอยู่คนเดียว คือปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ ตามจังหวะของมัน เพราะเราก็เรียนรู้ในอดีตที่ผ่านมาแล้ว ถ้าเกิดเราไปแพลน ไปเร่ง ไปตั้งเป้าหมายว่าตอนนี้ต้องแต่งงาน หรือต้องทำอะไร มันก็อาจจะจังหวะไม่ดี”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube