Home
|
บันเทิงไทย

“ภณ ณวัสน์” ไม่กั๊กรับคุยสาว ไม่หวั่นคนเปิดวาร์ป เจอคนไหนก็คนนั้น ให้เดาเอง

Featured Image
“ภณ ณวัสน์” ไม่กั๊กรับคุยสาว ไม่หวั่นคนเปิดวาร์ป เจอคนไหนก็คนนั้น ให้เดาเอง

 

ก่อนหน้านี้เคยออกมาเปรยๆว่ามีคนที่คุยๆอยู่ สำหรับหนุ่ม “ภณ ณวัสน์” ล่าสุดแฟนๆก็แห่เปิดวาร์ป แถมลือว่าเป็นนักแสดงสาวฝั่งอโศก งานนี้หนุ่ม “ภณ” เปิดใจยอมรับมีคนคุยแต่ไม่ขอบอกว่าเป็นใคร แต่ก็ไม่ได้ปิด ใช้ชีวิตปกติ เห็นคนไหนก็คนนั้น แต่เท่าที่ส่องก็เห็นว่าแฟนคลับเปิดวาร์ปถูกคน ส่วนสถานะตอนนี้ก็เป็นคนที่ศึกษาพูดคุยกัน ไม่ได้จำกัดสถานะว่าคืออะไร ปล่อยเป็นไปตามธรรมชาติ

           “ตกใจเลยเหรอครับ ก็นิดนึงครับ มีคนคุย ก็ให้ไปเดาเอาเองว่าเป็นใคร ผมไม่บอก ทุกคนอาจจะรู้อยู่แล้ว แต่ให้ไปสืบเอาเอง ก็ตามที่เคยบอกไลฟ์สไตล์ตรงกันครับ ก็มีไปวิ่ง ไปปั่นจักรยานบ้าง มีคนเปิดวาร์ป เท่าที่ผมส่องก็มีเปิดวาร์ปกันไปเยอะแล้วนะ ผมว่ารู้แล้วแหละ ผมไม่ต้องพูดอะไรก็ได้ ฟีดแบ็กจากแฟนคลับ ยังไม่ได้เจอแฟนคลับครับ ยังไม่ค่อยมีอีเวนต์เท่าไหร่ ช่วงนี้ถ่ายละครเยอะ ละครก็ยังไม่ได้ออนด้วย

 

“ก็ได้คุยกับเขาครับ แต่ก็ปกติดี ไม่มีอะไร ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของธรรมชาติไป ส่วนแฟนคลับผมว่าเขาก็น่าจะดีใจที่มีคนคุยสักที เพราะโสดมา 5-6 ปีแล้ว เขาคงไม่เกร็งหรอก รูปคู่ก็ค่อยๆ ไปครับ ไม่รีบๆครับ แต่เขาก็ไม่ได้กดดันอะไรนะ ไปไหนมาไหนก็ปกติไม่ได้ปิด แต่ก็ยังไม่ได้เปิดให้ทุกคนรู้ แต่ผมว่าทุกคนรู้แล้วแหละ”

 

“เรื่องเปิดตัวเมื่อไหร่  อันนี้ไม่ทราบเหมือนกันครับ ตอนนี้ยังไม่ได้พาไปเจอคุณแม่ครับ ค่อยๆ ไปครับ ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงศึกษากันก่อนครับ เรียกแฟนได้ไหม คือส่วนตัวผมเป็นคนที่ไม่ค่อยระบุสถานะสักเท่าไหร่ ก็จะค่อยเป็นค่อยไป แต่คนอื่นอาจจะเรียกได้หรือเปล่า แต่ผมไม่ค่อยระบุสถานะ แค่มีความสุขแฮปปี้กับที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ก็โอเคแล้ว แต่ถ้ามีรูปหลุดออกมาเหรอ ก็ไม่ติดครับ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube