Home
|
ข่าว

”อินทรีเหล็ก”สอย”ฮังการี” 2-0 เข้ารอบชาติแรก

Featured Image
เยอรมนี เจ้าภาพยูโร 2024 ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะ ฮังการี 2-0 เก็บ 6 แต้มเต็มจาก 2 นัดแรก การันตีการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย

 

 

ศึกยูโร 2024 รอบแรก กลุ่ม A นัดที่ 2 ที่สนามสตุตการ์ต อารีนา เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทีมชาติเยอรมนี ทีมเจ้าภาพ  พบ  ฮังการี

 

เยอรมนี ใช้ทีมเดิมจากเกมแรก ทาห์ เซ็นเตอร์คู่ รูดิเกอร์ แดนกลาง โครส เคียงข้าง อันดริช แนวรุกมี กุนโดกัน, มูเซียลา, เวียรต์ซ ปั้นเกมให้ ฮาแวร์ตซ์ ค้ำหอก

ฝั่ง ฮังการี ยึดแผนหลังสามแต่เปลี่ยนทีมเล็กน้อยให้โอกาส ดาร์ได กับ ฟิโอล่า ลงเซ็นเตอร์และ โบลล่า ประจำการวิงแบ็คขวา นอกนั้นยึดชุดเดิมนำโดย ออร์บัน, เคอร์เคส และ โซบอสซ์ไล

 

ครึ่งแรก เยอรมนี เปิดเกมบุกแหลก และได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จาก จามาล มูเซียลา มิดฟิลด์ดาวรุ่งจากบาเยิร์น มิวนิค ในนาทีที่ 22 ครึ่งหลังเกมยังเป็นของ “อินทรีเหล็ก” ที่มาบวกเพิ่มเป็น 2-0 ได้จากจังหวะที่ มักซิมิเลียน มิตเทิลสตัดท์ เปิดบอลให้ อิลคาย กุนโดกัน แปเน้น ๆ ในนาทีที่ 67

 

จากชัยชนะนัดนี้ทำให้ เยอรมนี มี 6 คะแนนเต็มจาก 2 นัดนำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม A การันตีการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย  ส่วน ฮังการี เล่น 2 นัดแพ้รวดยังไม่มีแต้มโอกาสตกรอบสูงลิ่ว.

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube