Home
|
บันเทิงไทย

“คารีสา” คลั่งรักแฟน เผยสาเหตุยอมเปิดหน้าออกสื่อ มองอนาคตแต่ไม่กดดัน

Featured Image

“คารีสา” คลั่งรักแฟน เผยสาเหตุยอมเปิดหน้าออกสื่อ มองอนาคตแต่ไม่กดดัน

 

ก่อนหน้านี้เคยออกม่าเปิดใจว่าคุยอยู่กับหนุ่มนอกวงการ แต่ยังไม่อยากเปิดตัว แต่พอผ่านไปไม่นานสาว “คารีสา สปริงเก็ตต์” ก็ยอมใจอ่อนเปิดหน้าแฟนออกสื่อเป็นครั้งแรก แถมยังสาดโมเมนต์หวานฉ่ำๆ จนหลายคนอดไม่ได้ที่ต้องเข้าไปคอมเมนต์แซว

ล่าสุดพอได้เจอเจ้าตัว งานนี้เลยต้องขออัปเดตเรื่องความรักสักหน่อย หวานขนาดนี้มีแพลนอนาคตหรือยัง “เรื่องหัวใจดีค่ะ คบเรื่อยๆมา แฮปปี้ดีค่ะ เปิดหน้าหวานใจแล้วมันคงเป็นจังหวะลงตัวทุกอย่าง เป็นความรักที่แฮปปี้ ง่ายดี คงเป็นเพราะอายุหนูมั้งคะ ตอนนั้นมีแฟนไม่ได้อยากนั่งเล่าเรื่อง อยากให้คนเห็นง่านไลฟ์สไต แต่พอเรียนจบก็เปิดตัวได้เหมือนว่าหนูเป็นคนหน้าหมั่นไส้ใครบ้างไม่อยากแซวอันนี้เข้าใจได้”

          “ไม่เถียงค่ะเป็นคนคลั่งอยู่แล้ว เทคแคร์แฟนทำได้อย่างดีค่ะ หนูถือคติว่าผู้ชายต้องสบาย อย่าลำบาก เราต้องดูแลเขา เรานอนน้อยได้ เขาต้องนอนอิ่ม เปย์เขาเหรอคะ หนูไม่ได้คิดเรื่องการเปย์ แต่พูดเรื่องของการดูแลกันมากกว่า เราเป็นคนที่ดูแลเอาใจใส่ทุกคนอยู่แล้วไม่ใช่กับแค่แฟนกับเพื่อนก็เป็นแบบนี้ เราชอบซื้อของให้เขา“

“ด้วยเสน่หาใช่ค่ะ แต่ทุกอย่างก็ได้ถูกลงคาถามาหมดแล้ว หนูพูดเล่นค่ะ คนนี้คบมา 3-4 ปีค่ะ แต่เพิ่งเปิด นี่แฟนคนแรกเลย ในสื่อ  คิดถึงอนาคตค่ะ แต่ไม่อยากพูดเยอะให้มันเป็นไป    ถ้ามีอะไรดีดีแบบนี้เกิดขึ้น ก็อธิบายฉ่ำอยู่แล้วแต่ถ้ามันยังไม่ถึง ไม่อยากอธิบายเยอะเดี๋ยวโดนแหก”

 

“ไม่กดดันค่ะ เพราะวัยหนู ยังรอได้อยู่ ยังไม่ได้รู้สึกว่าถ้าไม่ปีนี้ปีหน้า มันจะรู้สึกอะไรยังไง แต่เป็นแพลนที่คาดหวังค่ะ อยากแต่งงานมีครอบครัว แพลนยาว 5-6ปีไหมอันนั้นก็อยากไป ถ้าเขาคิดแบบนั้น เดี๋ยวหนูจะกดดันเอง”

“คนรอบข้างเขาบอกว่าหนูดีขึ้นนิ่งขึ้นแต่หนูว่าเป็นเพราะตัวหนูเอง อันนี้เป็นสิ่งที่หนูคิดนะแต่คนรอบข้างจะบอกว่า คบคนนี้เรานิ่งขึ้นเราใจเย็นขึ้น ปาร์ตี้น้อยลง หนูว่ามาจากเองนะแต่คนก็ยังประชุมเขา น้อยใจนะอยากให้ชมเราบ้าง คือเขาก็ดีแต่เราก็ดีด้วยตัวเอง ในตัวเราก็มีดีอยู่แล้วแต่อธิบายเท่าไหร่คนก็ไม่เชื่อ เขาจะคิดว่าคนอื่นทำให้เราเปลี่ยน ดีเงียบๆ พูดดังๆคนก็ไม่เชื่อ แต่ทำไม่ดีนิดนึงเชื่อกันง่ายเชียว เชื่อเร็วเลย ไม่ลืมหูตา”

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube