Home
|
บันเทิงไทย

“ซี – เอมี่” ฉลองรัก 10 ปี ไม่มีเคล็ดลับ บอกอยู่วงการ 20 ยังไม่ดัง้ท่าตีกับเมีย

Featured Image
“ซี – เอมี่” ฉลองรัก 10 ปี ไม่มีเคล็ดลับ บอกอยู่วงการ 20 ยังไม่ดัง้ท่าตีกับเมีย

 

เป็นคู่รักที่แฟนๆชื่นชอบโมเมนต์เวลาเถียงกันหยุมกันมาก เพราะมมันดูตลก ดูน่ารักดี ต่างฝ่ายต่างแฉกันไปมา สำหรับคู่ของ “ซี ศิวัฒน์” และ “เอมี่ กลิ่นประทุม” ล่าสุดวันฉลองครบรอบแต่งงาน 10 ปี ก็มีตำนานเกิดขึ้น จนหลายคนอดเอ็นดูความ เอมี่ ไม่ได้

 

ซี  “ก็ดี 10 ปีเราก็อยู่ด้วยกันมา เห็นกันมาตั้งแต่เราคบกันใหม่ๆจนตอนนี้เราก็เอ็นจอยชีวิต ผมว่าคู่รักมันไม่ได้ต้องการอะไรไปมากกว่านี้หรอก ดูแลกันไป สำคัญคือเวลาที่เรามีโอกาสบอกรักกันเราควรจะพูด“

 

ในวันพิเศษก็มีตำนานเกิดขึ้น?

เอมี่  ”วันนั้นไม่ได้ใส่ไป ลืม สามีถามว่าทำไมครบรอบแต่งงานถึงไม่ใส่ เราก็เผื่อได้ของใหม่ไง จะได้สวมใส่ได้เลย ปรากฎว่าไม่ได้ ได้อย่างอื่น“

ซี  ”เธอคิดว่าฉันทำธุรกิจสีเทาเหรอ ถึงจะมีโอกาสซื้อแหวนได้ตลอด“

เอมี่  ”ไม่จำเป็น ก็ครบรอบ 10 ปี มันก็ควรจะได้อะไรที่มันยิ่งใหญ่เป็นพิเศษ เพราะกว่าจะเดินทางมาถึง 10 ปีมันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ มันจะต้องใช้ความรักและความอดทนที่จะอยู่ด้วยกัน“

ซี  ”นี่เล่นละครเรื่องอะไรอยู่ (หัวเราะ)“

เอมี่  ”ขัดตลอด“

ซี  ”อำๆกัน มันก็เป็นเพื่อนกัน เราก็เป็นแบบนี้กันมาตั้งแต่คบกัน เลยรู้สึกว่าผมไม่ได้ต้องการอะไรไปมากกว่านี้แล้ว“

 

จริงไหมที่ว่าซีแอบซื้อไว้ให้แต่แอบเซอร์ไพรส์ทีหลัง?

ซี ”ไม่มีนะ“

เอมี่  “เราตกลงกันไว้แล้วว่า 10 ปีไม่ต้องทำอะไรยิ่งใหญ่นะ ทุกปีเขาจะพยายามที่จะทำอะไรซักอย่างหนึ่ง เรารู้สึกว่าปีนี้เราทำบ้านด้วยกัน เราลงทุนทำธุรกิจด้วยกัน เราทำอะไรหลายอย่างด้วยกันมาก เลยพูดไว้แต่แรกว่า 10 ปีขอแบบไม่ต้องจัดงานยิ่งใหญ่ เอาเพื่อนฝูงเยอะแยะ ซึ่งเพื่อนก็จะมาให้ได้ ไม่เอา อยากไปกินข้าวกันเงียบๆสองคน เรียบๆ คุยกันไว้แต่แรกแล้ว แต่ถ้าเขามีของก็เอานะ”

ซี  “ก็มีให้นะ แหวนนิดหน่อย เป็นความหมายดีๆ ตอกฝาไว้ว่านอกจากมี่ผู้หญิงคงจะไม่มีใครที่จะรับผมได้แล้วแหละ”

 

19 ปีที่รู้จัก คบกันมา เป็นไงบ้างกับการเดินทางนี้?

เอมี่  “เอาจริงๆไม่ได้รู้สึกว่า 19 ปี“

ซี “เบื่อแหละ พูดตรงๆเลย”

กับคลิปร้องไห้อยากมีผัวรวย?

เอมี่  ”ทำไปอย่างนั้นแหละ“

ซี  ”ส่งมาให้ผัวดู เป็นไง ตอนแรกตกใจคิดว่านางร้องไห้จริง เราก็แบบเป็นอะไร แล้วคือต้องว่างขนาดไหนถึงจะทำอย่างนั้นได้ เพราะไม่มีทางจะเป๊ะได้“

เอมี่  “เป๊ะได้ มันมาจากอินเนอร์ ฉันลีเลทกับสิ่งนี้ได้มันก็สามารถคัฟเวอร์ได้อย่างง่าย”

ซี  “คืออยากมีผัวรวยจริงๆ”

เอมี่  “ไม่ใช่…ก็ใช่  ไม่ต้องมีผัวรวยก็ได้ แต่เราอยากมีผัวที่เลี้ยง ก็คือขี้เกียจทำงานนั่นแหละ“

ซี  ”ทำเถอะ ลิ้นเริ่มเปลี้ยไปหมดแล้ว ทำงานแหละดีแล้ว ไม่ทำงานสมองจะฝ่อไง กล้ามเนื้อแขนจะใช้อย่างเดียว“

 

เคล็ดลับในคบกันมาเกือบ 20ปี?

เอมี่  ”คนชอบถามว่าให้คำแนะนำหน่อยสิ มันไม่สามารถ ทุกวันนี้เราก็ยังเรียนรู้กันและกันอยู่ว่าเราจะอยู่ด้วยกันยังไง”

ซี  “ดีลกันวันต่อวันนะ ผมว่าไม่มีเคล็ดลับเลย คุณแค่รู้ว่าเขาชอบอะไรก็ทำสิ่งนั้น เขาไม่ชอบอะไรก็พยายามอย่าทำ เราก็พยายามที่จะอยู่แบบหาค่ากลางให้เจอ ผมว่าคุณอย่าอคติไปทุกอย่าง“

เอมี่  ”เราพูดกันแล้วว่าเราเป็นทีมเดียวกันนะ เวลาเราทะเลาะอะไรกันมันมีคำว่าจะเลิก ก็ฉันไม่ชอบหน้าเธอตอนนี้ก็เท่านั้นเอง พักแป๊บหนึ่งเดี๋ยวก็กลับมา คนที่อยู่ด้วยกันมันก็มีทะเลาะกันบ้าง ไม่ชอบกันบ้าง เราก็คือครอบครัวเดียวกันแล้ว“

ซี  ”ทะเลาะกันทุกวันครับ“

เอมี่  ”ไม่ได้เรียกว่าทะเลาะ เรียกว่าขัดใจ“

ซี  ”ก็จะมีความหมั่น เราก็แค่เข้าใจ เราขัดใจเขา เขาเลยรำคาญเรา ไปเดินชนแก้วเขา นี่ก็แบบทำไมต้องเดินมาทางนี้ เอ้า!ก็กูจะเดินทางนี้ นี่คือเรื่องจริงเลย แต่สุดท้ายก็ไม่รู้จะเถียงกันทำไม แก้วมันก็หล่นไปแล้ว ก็ไม่ต้องกินกัน แต่มันไม่ต้องไปแบก เธอชนะฉันแพ้ ฉันชนะเธอแพ้“

 

เอมี่  “มีแฟนๆบางคนมาคอยฟังว่าเรามีปัญหา วันนี้เราทะเลาะอะไรกัน คนจะมานั่งเชียร์กันว่ามันเป็นยังไง เหมือนเรามาฟ้องทุกคนในทุกๆวัน”

 

มีโกรธกันข้ามวัน?

เอมี่  “ไม่มี เพราะว่าลืม แหวนยังลืมเลย(หัวเราะ)“

ซี  “ไม่ค่อยนะ ผมรู้สึกว่าต้องเป็นงานศิลปะนิดนึง คนบางคนบอกไม่ได้ ต้องเคลียร์ ยิ่งเคลียร์ยิ่งแย่ก็มี เราต้องดูอารมณ์ ต้องดีลกับพาร์ทเนอร์ของเราให้ดี ผมกับเอมี่ไม่ใช่กูรูการใช้ชีวิตคู่ ตัวคุณเองต้องหาคำตอบและหาค่ากลางของคู่คุณให้เจอว่าเขาเป็นคนแบบไหน แล้วคุณค่อยปรับตามนั้น สิ่งที่คุณต้องห้ามเลยคือพูดว่า ”เห็นไหมคนนั้นเขายังทำแบบนี้แบบนั้น“ มันคนละคนกัน มันคนละคู่กัน คุณต้องดูใจของคุณและคู่คุณด้วยว่าค่ากลางของเขาอยู่ตรงไหน”

 

คู่ของคนในวงการก็มีมาขอเคล็ดลับการใช้ชีวิตคู่จากเรา?

เอมี่  ”พี่ป๋อบอกพี่ก็ลองแซวเอ๋เหมือนกัน แต่ปรากฏว่าพี่โดนเอ๋ด่าหนักกว่าเดิมอีก“

ซี  “พี่ป๋อเขาดูรายการของเรา เขาเห็นคู่เรากัดกันตลกดี คู่นี้คุยกันสนุกดีพี่ป๋อเขาก็เลนไปพูดแบบนี้กับพี่เอ๋ พี่เอ๋ก็โกรธไม่คุยกับพี่ป๋อไป3วัน เพราะฉะนั้นนี่คือคำเตือน ขนาดป๋อ ณัฐวุฒิ เพราะฉะนั้นคุณจะทำอะไร คุณควรคิด ควรดูคู่ของคุณด้วย ไม่ใช่เห็นว่าคู่นี้มันตลกดี อยู่ๆ คุณก็ไปพูดแบบนี้กับคู่ของคุณ พี่ป๋อคบกับหนูมาพี่ไม่เคยพูดประโยคนี้กับหนูเลยนะ พี่เอ๋ไม่คุยกับพี่ป๋องไปสามวัน หลังจากนั้นป๋อ ณัฐวุฒิไม่กล้าไปเลย เป็นต้น”

 

งานแต่งที่ใด เอมี่ก็ออกลาย?

เอมี่ :“ว่าจะรับจ้างเป็นสายเอ็นงานแต่ง”

ซี “ดีๆๆ ภูมิใจ เราภูมิใจในตัวเขาไง อยู่วงการมา 20 ปี ยังไม่ดังเท่ากับตีกับเมียในยูทูบเลย เร่เลยรู้สึกว่าโอเค ถ้าคุณจะไปทางนั้นแล้วได้ดี ไปเลย เรายินดีด้วยจริงๆ“

เอมี่ : ”คือเราเป็นตัวของตัวเอง เราเป็นอย่างนี้มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว เพียงแต่ไม่มีโซเชียลมากขนาดนี้ทำให้ทุกคนได้เห็น เราเองก็โตแล้วด้วย มีวุฒิภาวะที่พอรับผิดชอบได้ ก็เลยเป็นตัวของตัวเองสุดๆ เราก็มีความสุข ถ้าคนรอบข้างเรามีความสุขด้วยก็เอาเลย บางทีกดดันนะไปงานไหน เอมี่เอาซิ เอาซิ เอมี่เร็ว สนุก ก็คาดหวังว่าฉันจะต้องเมา ต้องสนุก คือบางทีฉันก็อยากจะมานิ่งๆบ้างเหมือนกัน ถ้ากลับก่อนนี่แบบ บางทีก็กลับก่อนได้“

ซี ”มีแบบไม่ดื่มเหรอ อีนี่ติดแอลกอฮอล์หรืออะไร”

เอมี่  ”ไม่ได้ดื่มทุกเวลาค่ะ“

ซี  “ไปร้านกาแฟ คนในร้านบอกพี่มี่มีจินนะคะ ซึ่งไม่เอา”

เอมี่  “เอา เกรงใจเขาไง เขาอุตส่าห์ให้เรา ก็จอยๆไป แฮปปี้”

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube