Home
|
บันเทิงไทย

รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน  “ซี -เอมี่ – มิ้นต์ ชาลิดา – ตู่ ปิยวดี”

Featured Image
รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน  “ซี -เอมี่ – มิ้นต์ ชาลิดา – ตู่ ปิยวดี”

“ซี-เอมี่” ฉลองรัก 10 ปี ไม่มีเคล็ดลับ บอกอยู่วงการ 20 ยังไม่ดัง้ท่าตีกับเมีย

เป็นคู่รักที่แฟนๆชื่นชอบโมเมนต์เวลาเถียงกันหยุมกันมาก เพราะมมันดูตลก ดูน่ารักดี ต่างฝ่ายต่างแฉกันไปมา สำหรับคู่ของ “ซี ศิวัฒน์” และ “เอมี่ กลิ่นประทุม” ล่าสุดวันฉลองครบรอบแต่งงาน 10 ปี ก็มีตำนานเกิดขึ้น จนหลายคนอดเอ็นดูความ เอมี่ ไม่ได้  ซึ่งงานนี้ทั้งคู่ก็เผยว่าเป็นความรู้สึกเหมือนเพื่อนกันมากกว่า เพราะรู้จักกันมากว่า 19 ปีแล้ว มีทะเลาะ มีขัดกันบ้างเป็นเรื่องปกติ แต่บอกเลยว่าไม่ได้มีเคล็ดลับพิเศษอะไร เป็นการดีลกันแบบวันต่อวัน เรียกว่าเป็นคู่หูกันมากกว่า ขอเตือนอย่าลอกเลียนแบบ เพราะ ป๋อ ณัฐวุฒิ เจอมาแล้ว เห็นโมเมนต์ตนกับภรรยาทะเลาะกันแกล้งกันแล้วตลก เลยลองไปพูดกับเมียบ้าง สรุปโดนโกรธไป 3 วัน

“มิ้นต์ ชาลิดา” แอบกลัวอาถรรพ์มือดีทุบศาลที่เขาใหญ่ ยินดี “แมท” ถูกขอแต่งงาน

ไม่ได้งมงาย แต่ก็ไม่ได้ลบหลู่ สำหรับสาว “มิ้นต์ ชาลิดา” หลังจากก่อนหน้านี้มีเหตุเกิดขึ้น เมื่อมีเยาวชนบุกเข้าไปบุกทุบศาลพระภูมิ ที่เขาใหญ่ ซึ่งเป็นพื้นที่ที่เจ้าตัวร่วมลงทุนทำธุรกิจกับแฟนหนุ่ม “ภูผา เตชะณรงค์” ซึ่งตอนนี้รู้ตัวคนทำแล้ว แต่ไม่ได้เอาเรื่อง เพราะเป็นเยาวชน ยอมรับแอบกลัวอาถรรพ์เหมือนกัน จะรับสร้างให้เหมือนเดิม

นอกจากนี้เจ้าตัวยังแสดงความยินดีพี่สาวคนสนิท “แมท ภีรนีย์” ถูกแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน แก๊งเพื่อนจ่อรวมตัวปาร์ตี้ รอเจ้าตัวเป็นคนออกมาบอกรายละเอียดเอง

“ตู่ ปิยวดี” ต่อสายตรงคุย “กลัฟ” เข้าใจคนมองกลัวรักเด็กในช่องไม่เท่ากัน จ่อมีโปรเจ็กต์ใหญ่

ก่อนหน้านี้กลายเป็นประเด็นดราม่า ถึงความผิดพลาดในงาน “ดวงใจเทวพรหม Sports Day รู้แพ้ รู้ชนะ รู้ใจคุณ กีฬาสีกระชับมิตร”  หลังผิดพลาดทางเทคนิก ไม่ขึ้นรูป ไม่ขึ้นชื่อ ไฟไม่จับ หนุ่ม “กลัฟ คณาวุฒิ” จน “ตู่ ปิยวดี” ต้องร่อนจดหมายชี้แจงและขอโทษ พระเอกหนุ่มรวมถึงผู้จัดการส่วนตัว

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอ “ตู่ ปิยวดี”  เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจยอมรับห่วงความรู้สึกทุกฝ่าย มีการต่อสายตรงคุยกันเรียบร้อย เข้าใจได้ที่คนอาจจะมองว่ารักเด็กในช่องไม่เท่ากัน เพราะทุกคนต่านรักเมนของตัวเอง พร้อมเปรยหลังจากนี้เตรียมมีโปรเจ็กต์ใหญ่ ดวงใจเทวพรม อีกแน่นอน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube