Home
|
ข่าว

“ชัยธวัช” มั่นใจ “คณิศร” ชิงอบจ.อุดรฯไม่หวั่นเพื่อไทย

Featured Image

 

 

 

 

“ชัยธวัช” มั่นใจ “คณิศร” ขยายฐานก้าวไกลอุดรธานี ไม่กังวล เพื่อไทยทวงคืนพื้นที่ พร้อมที่จะสู้เพื่อให้ได้ชัยชนะ

 

 

 

นายชัยธวัช ตุลาทน หัวหน้าพรรคก้าวไกล เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ยอมรับว่า มั่นใจในตัวนายคณิศร ขุริรัง ว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.อุดรธานี ในนามพรรคก้าวไกล เพราะได้ทำงานร่วมกันมานาน ตั้งแต่สมัยพรรคอนาคตใหม่ถึงพรรคก้าวไกล และได้เตรียมพร้อมมาอย่างดี เพื่อสู้ศึกการเลือกตั้งท้องถิ่น

 

ทั้งนี้ ถือเป็นจังหวัดเป้าหมาย และวันนี้ พรรคก้าวไกลมี สส. 1 คน โดยหวังว่าในอนาคตประชาชนจะให้ความไว้วางใจมากขึ้น และในการเลือกตั้งท้องถิ่น โดยเฉพาะเลือกนายกฯ อบจ. ที่พรรคก้าวไกล ขอเสนอตัวส่งตัวว่าที่ผู้สมัครลงครั้งนี้ด้วย

 

ด้านนายคณิศร เปิดเผยด้วยว่า 12 ปีที่ผ่านมา พี่น้องประชาชนคงเห็นว่า การพัฒนาจังหวัดอุดรธานีเป็นเช่นไร ตนเองในนามของพรรคก้าวไปพร้อมที่จะทำให้จังหวัดอุดรธานีของพวกเรา เปลี่ยนให้ก้าวหน้า ก้าวไกล สำคัญที่สุดคือพี่น้องประชาชนต้องมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นและมีความเท่าเทียมทั่วถึง

 

ขณะเดียวกัน แผนการหาเสียงจากนี้ไป จะเพิ่มความเข้มข้นมากขึ้น ในการลงพื้นที่ทุกอำเภอ พบปะสมาชิกและประชาชน ในการชูนโยบาย วิสัยทัศน์ ที่สนใจที่อยากเปลี่ยนให้จังหวัดอุดรธานีในทางที่ดีขึ้น และคนอยากเปลี่ยน โดยได้ฝากความเห็นมาว่า อยากเปลี่ยนเรื่องอะไร ต้องแก้ไขอะไรบ้าง

 

ทั้งนี้ พรรคก้าวไกล ได้วางแผนการทำงาน ส่งบุคคลากรมาช่วยลงพื้นที่พบประชาชนด้วยอีกแรง มีประชาชนที่พร้อมสนับสนุน ส่วนอำนาจเงินในพื้นที่ ยืนยันว่า “ไม่กังวล ไม่กดดัน พร้อมที่จะสู้เพื่อให้ได้ชัยชนะ โดยจะพยายามทำให้ดีที่สุด”

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube