Home
|
บันเทิงไทย

“เข้ม – มุกดา” ควงคู่เสิร์ฟความฟิน บอก “หนิง ปณิตา” สวยออร่า เพราะมีความรักหรือเปล่า?

Featured Image
“เข้ม – มุกดา” ควงคู่เสิร์ฟความฟิน บอก “หนิง ปณิตา” สวยออร่า เพราะมีความรักหรือเปล่า?

 

สวย ออร่า สมฐานะพรีเซ็นเตอร์ “USTAR Zignature Maxx Cover Compact Foundation SPF 35 PA+++ สำหรับสาว “มุกดา นรินทร์รักษ์” ซึ่งงานนี้ยังได้แขกคนสำคัญอย่าง “เข้ม หัสวีร์” มาเซอร์ไพรส์ร่วมแสดงความยินดี พร้อมเสิร์ฟโมเมนต์ฟินๆกับเพลงคู่ความหมายดี จนทำเอาแฟนๆกรี๊ดสนั่นห้างกันเลยทีเดียว

นอกจากนี้ทั้งคู่ยังควงกันมาเปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลน เรียกว่ากลับมาทวงบัลลังก์คู่จิ้น พร้อมเผยถึงพี่สาวคนสนิทอย่าง “หนิง ปณิตา” ที่ออร่าความสวยพุ่ง ไม่รู้ว่าเพราะว่ากำลังมีความรักหรือเปล่า

เข้ม “จริงๆทุกงาน ถ้าเกิดมีสิ่งที่เราสามารถแสดงความยินดีหรือซัพพอร์ตได้ เราก็พร้อมไปทุกที่ ไม่ใช่แค่มุกดา แต่ทุกคนในกลุ่มเลยครับ ช่วงนี้จะเป็นช่วงอีเวนท์ที่มีงานคู่เยอะขึ้น เลยเลือกเพลงนี้ เพราะความหมายดีด้วย โดนชงเข้มมากความ ฟื้นตำนานคู่จิ้นไหม จริงๆเรือบ้านคู่เรากฌมาให้กำลังใจกันตลอดอยู่แล้วครับ ไม่ว่าจะที่ไหน เวลามีโมเมนต์หรืออะไร  ทุกคนก็เอาลงโซเชียล เราก็เข้าไปดูก็สนุกดีครับ”

มุกดา “เพลงมันความหมายดี เพลงเพราะดีเลยชวนเขามาร้องเพลงนี้ด้วยกัน คือทุกคนยังรัก ยังคอยซัพพอร์ตเราเสมอ เราก้ดีใจที่แฟนๆทุกคนยังรักเราอย่างเหนียวแน่นค่ะ เราเป็นแบบนี้ก็แฮปปี้ดีค่ะ”

 

เข้ม “ด้วยความสนิท เพราะหลังๆเราเจอกันบ่อย กินข้าวด้วยกันบ่อย ก่อนหน้านี้จะมี่ความเกร็ง ไม่รู้จะเล่นแบบไหน ถ่ายทอดความรู้สึกยังไงแต่หลังๆเราเจอกันมากขึ้น เราก็สนิทกันกล้าเล่นกันมากขึ้น ตั้งแต่ซื้อหนูให้ผมเลี้ยง ผมก็รู้สึกว่าไม่มีกำแพงอะไรที่เราจะคุยกันไม่ได้แล้วแหละครับ ตอนนี้หนูตัวใหญ่มากครับ ตอนนี้ก็คุ้นชินมากขึ้น กลางคืนเขาจะวิ่ง กลางวันเขาจะนอน แต่ทุกวันนี้เขาอ้อนมากแล้วครับ แรกๆผมจะเอาไปคืนเขาทุกวันเลยครับ จริงๆตอนนี้คิดอยากจะอัปเลเวลอยากจะเลี้ยงน้องหมา น้องแมวแล้วครับ”

เข้ม “วันนั้นน้องนิริณบอกกับผมมาตั้งนานแล้วครับ เขาบอกว่าต้องไปดูหนูนะ ผมก็รับปากเอาไว้ก็ไปให้กำลังใจครับ น้องทำออกมาได้ดีมากครับ มันมีหลายกิจกรรมที่เราได้เจอกัน เรารักแล้ว ไม่ว่าจะโมเมนต์ไหนไม่ว่าจะทุกข์ หรือสุข เราก็จะอยู่ในโมเมนต์นั้นเสมอๆครับ”

 

เข้ม “แม่หนิง ก็กำลังใจดีครับ ทุกวันนี้ยิ่งมีออร่า มีความหรือเปล่าก็ไม่รู้ ช่วงหลังเขาสวยนะ ดูแลตัวเอง ราศรีเวลาออกงานเขาสวยมากนะ เขามีคู่จิ้นหรือมี่คู่จริงก็ไม่รู้ ไม่รู้ว่าทำไมช่วงหลังแม่ดูสวย มีออร่า มีน้ำมีนวล เขาก็ยิ้มๆเขินๆ ถ้ามีคนเข้ามาต้องสแกนครับ หลังๆเป็นของพวกผมแล้วครับ จริงๆแค่รักแม่ จริงใจ ดูแลแม่ได้ในช่วงที่แม่เหนื่อย ในช่วงที่ต้องการอ้อมกอดจากใครสักคน หรือกำลังใจจากใครสักคนก็พอแล้วครับ แต่เขาบอกว่ามีคนเข้ามาจีบแม่เยอะนะ”

มุกดา “แม่เป็นสาวฮอตค่ะ ฮอตจริงๆ ไม่พูดอะไรแล้วค่ะ พูดเรื่องแม่แล้วเครียด ส่วนเรื่องที่ถ่ายแบบคู่กับเข้มตอนสงกรานต์ ก็ตื่นเต้น เขินด้วยค่ะ เพราะเป็นแนวที่ไม่ได้ค่อยได้ถ่ายด้วยกันเท่าไหร่ ซิกแพ็กเห็นอยู่แล้วค่ะ แต่ตอนถ่ายมันใกล้ชิดเลยเขินๆค่ะ เดี๋ยวมีอีกค่ะ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube