Home
|
บันเทิงไทย

“แบงค์ ปรีติ” ทุ่มสุดอีกแล้วในคอนเสิร์ต The Nature of Sorrow

Featured Image
“แบงค์ ปรีติ” ทุ่มสุดอีกแล้วในคอนเสิร์ต The Nature of Sorrowพร้อมปล่อยให้ชมภาพบันทึกการแสดงสดแล้วทาง YouTube : GMXR

 

ดิ โอเชี่ยน (ชื่อด้อมของ แบงค์ ปรีติ บารมีอนันต์) ที่ได้ไปชม The Nature of Sorrow Live At The Thammasat Theatre เตรียมประทับใจกันอีกรอบ เพราะบรรยากาศและความสนุกในวันนั้นจะนำกลับมาให้ทุกคนได้จอยกันอีกครั้งทาง YouTube : GMXR ในวันที่ 22 มิถุนายน , 29 มิถุนายน และ 20 กรกฎาคม นี้ เวลา 18:00 น. 3 ตอนฉ่ำๆกันไปเลย งานนี้พี่แบงค์ทุ่มสุดอีกแล้ว ทั้งคิดคอนเซ็ปต์ วางรูปแบบโชว์ ดีไซน์เสื้อผ้า เรียงเพลง แถมยังคุมตัดต่อเองอีกด้วย

แบงค์ เล่าว่า “เป็นคอนเสิร์ตที่มีความสุขมาก จนอยากเล่นซักเดือนครึ่ง เป็นคอนเสิร์ตที่จริงจังมากและชมฟรีด้วย ขอบคุณบริษัทฯที่อนุญาต(หัวเราะ) ก็ทำทุกอย่างนะ อย่างการเลือกเพลง บางเพลงไม่เคยร้องไม่เคยโชว์ที่ไหนเลย บางเพลงร้องครั้งเดียวในชีวิต เป็นเพลงหน้าAหน้าB และเพลงจากอัลบั้มเดี่ยวที่ไม่ได้ถูกเล่นบ่อย เปลี่ยนเสื้อผ้าหลายชุด ในส่วนของโชว์ก็มีที่ไม่เคยทำมาก่อนด้วย คอนเสิร์ตนี้ก็เพื่อตัวเองและเพื่อแฟนคลับทั้ง 2,200 คนจริงๆ คือมากันเยอะมาก ตอนแรกตั้งใจว่าจะเปิดรับแค่ 990 คน ไม่คิดว่าจะลงทะเบียนกันมากขนาดนี้ ผมคุมตัดต่อเองด้วย ภาพที่ออกมาจะไม่เหมือนคอนเสิร์ตที่ไหน ลองดูครับ”
เริ่มตอนแรกไปเรียบร้อยกับบันทึกภาพการแสดง The Nature of Sorrow Live At The Thammasat Theatre คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกและครั้งเดียวที่แฟนคลับได้ชมคอนเสิร์ตเเบบใกล้ชิด พร้อม เพลงที่หาฟังสดๆได้ยากทั้งในอดีตและปัจจุบัน อาทิเช่น จะไม่รับปาก , ปฏิเสธรัก , ไออุ่นรัก , เกินคำว่ารัก เป็นต้น โดยล้อไปกับ Visual Mapping Graphic ในบรรยากาศของโรงละครที่หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) ใครที่ไม่ได้ไปก็สามารถดื่มด่ำบรรยากาศเสมือนไปอยู่ตรงนั้นด้วยได้แน่นอน

gLIVE EP50 | Bank Preeti : The Nature of Sorrow Live At The Thammasat Theater「PART 1」

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอของ แบงค์ ปรีติ ได้ ทาง YouTube ช่อง Genierock
รวมถึงฟังเพลงได้ที่ Spotify, JOOX, iTunes Store และ Apple Music ดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *1234343
ติดตาม แบงค์ ปรีติ ได้ที่ Facebook : BANKPREETI , Instagram : @BANKPREETI , TikTok @bankpreeti_official
Facebook : genie records , YouTube : Genierock

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube