Home
|
บันเทิงไทย

“ธัญญ่า อาร์สยาม” รู้ตัวแล้วคนป่วนบ้านทำผวา อยากเจอหน้า จะถามทำเพื่อ?

Featured Image
“ธัญญ่า อาร์สยาม” รู้ตัวแล้วคนป่วนบ้านทำผวา อยากเจอหน้า จะถามทำเพื่อ?

 

ก่อนหน้านี้ทำเอาหลายคนเป็นห่วงเป็นใย หลังนักร้องสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” ออกมาโพสต์คลิปและระบุข้อความโดนคนป่วน จนทำเอาผวา  ซึ่งมีหลายเหตุการณ์เกิดขึ้นภายในวันดียว ไม่ว่าจะเจอคนสั่งของจาก 7-11 แล้วสั่งเก็บเงินปลายทาง โทรแจ้งรถพยาบาลบอกว่ามีคนล้มในห้องน้ำ โทรแจ้งตำรวจว่ามีเหตุทะเลาะวิวาท จนทำให้รู้สึกว่าไม่ปลอดภัยและหวาดกลัว จนเข้าแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

          ซึ่งล่าสุด สาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” ได้เปิดใจกับทีมข่าวบันเทิง iNN ว่า ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวผู้กระทำการดังกล่าวแล้ว และอยู่ระหว่างขั้นตอนของการเรียกตัวมาสอบสวน ซึ่งตนเองไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวและไม่คุ้นหน้ามาก่อน ส่วนตัวก็อยากจะเจอและอยากถามว่าทำไปเพื่ออะไรและต้องการอะไรกันแน่ เพราะจากการกระทำดังกล่าวทำให้ตนเกิดความไม่สบายใจ ระแวงและผวาจนถึงขั้นนอนไม่หลับ เพราะกลัวว่าจะมีใครมาทำอะไร เนื่องจากท้องด้วย ประกอบกับเป็นแพนิกก็จะยิ่งทำให้เกิดความคิดต่างๆมากมาย  ซึ่งเบื้องต้นคงต้องรอทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกตัวมาสอบสวน

นอกจากนี้สาว “ธัญญ่า” ยังเปิดเผยอีกว่าช่วงนี้เบรกงานคอนเสิร์ตเนื่องจากท้อง 7 เดือนแล้ว จึงใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ที่บ้านเพื่อไลฟ์สดขายของ และเคยมีกรณีที่มีคนสั่งของเก็บเงินปลายทาง แต่ปฏิเสธไม่รับของทำให้เกิดความเสียหาย ซึ่งต้องกลับไปตรวจสอบดูว่าเป็นคนเดียวกันหรือไม่ ตอนนี้ก็รู้สึกสบายใจมากขึ้นที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวผู้ที่กระทำผิดแล้ว หลังจากนี้ก็ให้เป็นกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube