Home
|
ข่าว

“อัซซูรี” ตีเจ๊า “โครแอต” นาทีบาปลิ่ว 16 ทีม

Featured Image
อิตาลี คว้าตั๋วเขารอบได้แบบสุดดราม่าหลังตามตีเสมอ โครเอเชีย 1-1 ในช่วงทดเจ็บนาที 98  ส่งผลให้ โครเอเชีย  ไปลุ้นผ่านเข้ารอบเป็นหนึ่งในทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุด

 

 

ศึกยูโร 2024 นัดส่งท้าย รอบแรก กลุ่ม B ที่สนาม ไลป์ซิก สเตเดียม เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทีมชาติอิตาลี แชมป์เก่า พบ  โครเอเชีย

 

โครเอเชีย ลงสนามไป 2 นัด เพิ่งมี 1 คะแนน เกมนี้ไม่มีทางเลือกต้องพยายามเอาชนะอิตาลี ให้ได้เท่านั้น

 

ส่วนทัพอัซซูรี่ เพิ่งมี 3 คะแนน ต้องการอย่างน้อย 1 คะแนนเพื่อเป็นรองแชมป์กลุ่มผ่านเข้ารอบต่อไป

 

เกมนี้ทั้ง 2 ทีมสู้กันได้อย่างสนุกสูสี โดยนาทีที่ 54 โครเอเชีย พลาดได้ประตูขึ้นนำอย่างน่าเสียดาย เมื่อได้ลูกจุดโทษ แต่ ลูกา โมดริช กลับยิงไปติดเซฟของ จานลุยจิ ดอนนารุมมา นายทวารของอิตาลีเสียอย่างนั้น

 

อย่างไรก็ตามนาทีที่ 55 โมดริช แก้ตัวได้สำเร็จ เมื่อตามซ้ำดาบ 2 เข้าไปตุงตาข่ายส่งให้ โครเอเชีย ออกนำ อิตาลี 1-0 และทำท่าจะคว้าชัยได้อยู่แล้วจนกระทั่งช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+8 มัตเตีย ซัคคานญี จึงสวมบทซูเปอร์ซับปั่นโค้งด้วยเท้าขวาเสียบสามเหลี่ยมช่วยให้ “อัซซูรี” ตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้อย่างเหลือเชื่อ

 

จากการเสมอนัดนี้ทำให้ อิตาลี มี 4 คะแนนจาก 3 นัดผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะรองแชมป์กลุ่ม B โดยจะพบกับ สวิตเซอร์แลนด์ รองแชมป์กลุ่ม A เป็นด่านต่อไป ส่วน “ตาหมากรุก” มี 2 คะแนนยังมีลุ้นผ่านเข้ารอบเป็นหนึ่งในทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุด

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube