Home
|
บันเทิงไทย

รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน “นาย ณภัทร – ใบเฟิร์น – ธัญญ่า อาร์สยาม – วี วิโอเลต”

Featured Image
รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน “นาย ณภัทร – ใบเฟิร์น – ธัญญ่า อาร์สยาม – วี วิโอเลต”

 

จับตาสัมพันธ์ “นาย – ใบเฟิร์น” หลังลือสะพัดเลิกกันแล้ว

กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว สำหรับประเด็นความสัมพันธ์ระหว่าง “นาย ณภัทร” และ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”  หลังมีข่าวลือสะพัดสิ้นสุดทางรักเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจัดทริปสวีตไปต่างประเทศ ขณะที่ล่าสุดทาง ใบเฟิร์น ได้ไปออกงาน แต่สุดท้ายเธอชิ่งสื่อไม่ให้สัมภาษณ์ และบอกเพียงแค่ว่า เอาไว้คราวหน้า คุยกันยาวๆ ซึ่งงานนี้คงต้องรอให้ทั้งคู่ออกมาชี้แจงเอง

“ธัญญ่า อาร์สยาม” รู้ตัวแล้วคนป่วนบ้านทำผวา อยากเจอหน้า จะถามทำเพื่อ?

ล่าสุด สาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” ได้เปิดใจกับทีมข่าวบันเทิง iNN ว่า ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวผู้กระทำการดังกล่าวแล้ว และอยู่ระหว่างขั้นตอนของการเรียกตัวมาสอบสวน ซึ่งตนเองไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวและไม่คุ้นหน้ามาก่อน ส่วนตัวก็อยากจะเจอและอยากถามว่าทำไปเพื่ออะไรและต้องการอะไรกันแน่ เพราะจากการกระทำดังกล่าวทำให้ตนเกิดความไม่สบายใจ ระแวงและผวาจนถึงขั้นนอนไม่หลับ เพราะกลัวว่าจะมีใครมาทำอะไร เนื่องจากท้องด้วย ประกอบกับเป็นแพนิกก็จะยิ่งทำให้เกิดความคิดต่างๆมากมาย  ซึ่งเบื้องต้นคงต้องรอทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกตัวมาสอบสวน

“วี วิโอเลต” รีบเคลียร์! รัก “เก้า” ยังดี สงสารยายตกใจข่าวลือ

อัปเดตความรักกับ “เก้า จิรายุ” ตอนนี้ก็แฮปปี้ดี หลายคนอาจจะลุ้นข่าวดี เพราะช่วงนี้เดินสายไปงานแต่งเพื่อนบ่อย งยอมรับว่ามีคุยถึงอนาคตกันไว้บ้าง แต่คงยังไม่ใช่ในตอนนี้ ไม่กดดันที่หลายคนอาจจะจับตา อยู่ที่จังหวะเวลาของแต่ละคน ส่วนในเรื่องที่มักจะโดนโยงว่าเลิกกัน ส่วนตัวไม่ได้กังวลอะไร เพราะรู้อยู่แล้วว่าความจริงคืออะไร แต่จะเป็นห่วงคุณยายมากกว่า เพราะคุณยายเป็นคนที่เสพข่าวค่อนข้างเยอะ ก็ ถ้ามีโอกาสก็จะรีบแก้ข่าวให้เร็วที่สุด

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube