Home
|
บันเทิงไทย

“หนุ่ม กรรชัย” เคลียร์ชัดๆเป็นตัวกลางคุย “นาย – ใบเฟิร์น” ไหม? แนะทั้งคู่พูดเร็วที่สุด

Featured Image
“หนุ่ม กรรชัย” เคลียร์ชัดๆเป็นตัวกลางคุย “นาย – ใบเฟิร์น” ไหม? แนะทั้งคู่พูดเร็วที่สุด อย่าเพิ่งด่า

 

เป็นหนึ่งคนที่หลายคนนึกถึง และอยากฟังจากปาก และแห่โทรถามหลังมีข่าวลือสะพัด “นาย ณภัทร – ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” สิ้นสุดทางรักแล้ว แถมยังถูกมองว่าเป็นผู้ใหญ่ที่เข้าไปเคลียร์ให้ทั้งคู่กลับมาดีกัน งานนี้ “หนุ่ม กรรชัย”  ได้พูดคุยถึงประเด็นนี้ในรายการข่าวใส่ไข่ ยันไม่รู้เรื่อง แต่อย่าเพิ่งไปด่า รอให้ทั้งคู่ออกมาพูดก่อน

          “เป็นคนกลางไปคุย ไม่เกี่ยวเลย ไม่รู้เรื่องเลย ตั้งต่าเมื่อวานถึงวันี้ ผมก็ไม่ใช่พ่อใบเฟิร์นนะ ไม่รู้จริงๆ เรื่องนี้ในมุมความเป็นำพี่เป็นเพื่อนนะ ผมไม่รู้เรื่องนี้จริงๆ ผมเจอ นาย เช้าวันอาทิตย์ ไปขับรถกันมีเพื่อนๆอีกสิบกว่าคน นายก็ดูร่าเริงปกติ ไม่ได้พูดคุยถึงเรื่องเหล่านี้ให้ฟังเลย เสร็จก็แยกย้าย ก็ยังไปกินข้าว กินกาแฟ ก็ไม่มีอะไร พอตอนเช้าเที่ยงกว่าๆวันเริ่มมีโทรศัพท์เข้ามาตลอด คนก็ถามนาย-ใบเฟิร์น เลิกกันเหรอ ก็ตกใจ ก็บอกไม่รู้ ไม่รู้จริงๆ อันนี้คือเรื่องจริง คนก็ให้โทรไปถาม ก็บอกไม่โทร เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา ถ้าเขามีปัญหาหรืออยากปรึกษาใครเดี๋ยวเขาโทรเอง เราไม่เห็นจำเป็นต้องโทรไปถามเลย ณ วันนี้เขาก็ยังไม่ออกมาพูดอะไร ตัวพี่เองก็ไม่อยากจะสาระแน ต้องโทรไปรู้เรื่องของเขา ปล่อยเป็นธรรมชาติไป ในมุมของพี่ที่รู้จักกันมานาน ก็มีความปรารถนาให้กัน มันก็เรื่องธรรมดาทั่วไปนะ มันมีคู่ไหนที่ไม่ทะเลาะกันบ้าง  เราก็ไม่รู้มันมีเหตุอะไรหรือเปล่า หรืออาจจะไม่มีเหตุอะไรก็ได้ ไปจับประเด็นกันเองหรือเปล่า”

 

“ไม่รู้จริงๆ เอาตรงๆ ถึงรู้ก็ไม่พูด เพราะเป็นเรื่องของเขา ตอบตรงๆ เราไม่รู้จริงๆ ถ้าพูดในมุมชาวบ้านก็ต้องให้เขาออกมาพูดก่อน อย่าเพิ่งไปคาดเดา แล้ววงในที่เอามาลง ยิ่งอาจไปทำลายความรู้สึกของเขา บางทีมีโยงไปถึงแม่ ไปด่าแม่หมู ทั้งที่ยังไม่รู้ข้อเท็จจริงเป็นยังไง แต่ก็ไปด่าแล้ว ถ้าวันนี้เขามาบอกไม่มีอะไรเลย เท่ากับคุณไปด่าแม่เขาฟรีเลยนะ”

 

          “ถ้าพี่เป็นสื่อพี่ก็จะบอกเลย ถามเลยว่าถ้าไม่มีอะไรแล้วทำไมไม่ออกมาพูดตั้งแต่แรก ถ้าพี่เป็นนายกับใบเฟิร์นกลับมาอีกข้าง ก็อาจจะบอกว่า คนเราอาจจะมีบ้าง ก็อาจจะไม่เข้าใจกัน รู้สึกต้องไปเคลียร์กันหลังบ้านก่อนแล้วค่อยมาพูด ปัญหาคือเราไปยุ่งอะไรกับเขาไง จำได้ไหมในวันที่เขาเริ่มคบกันแล้วยังไม่มีใครรู้ แล้วเขารู้สึกอึดอัดที่ต้องเดินจับมือกันข้างนอก แล้วคนสงสัย พี่ก็สาระแนพูดให้ว่าเขาอาจจะเปลี่ยนสถานะไง สิ้นสุดทางเพื่อน ก็จะมีคนกลุ่มหนึ่งมาด่าพี่ว่า ให้เขาพูดเอง จะมาพูดทำไม แต่อันนี้เราไม่ร็ว่ายังไง”

 

“วันนี้อย่าเพิ่งไปคิดว่าเป็นแบบนั้น แบบนี้ รอเขามาพูดก่อน อย่าเพิ่งไปด่าใคร อย่าเพิ่งไปด่าแม่ ถ้าคุณรักนาย รักใบเฟิร์น จริงๆ แล้ววันหนึ่งเรื่องไม่ได้เป็นอย่างนั้น เท่ากับคุณไปด่าแม่เขา แล้วคุณจะมองตัวเองยังไง ให้เขาออกมาพูดกก่อน ทุกอย่างมันเป็นไปได้หมดเราก็ไม่รู้ จะให้พี่โทรไปถามพี่ก็ไม่อยากโทร ถ้าเขาอยากโทรก็โทรมาเอง พี่มีมุมมองแบบนี้ ถ้าเกิดไปกระทบใครพี่ขอโทษ แต่พี่พูดมุมของพี่ บางทีคนอาจจะบอกว่า แล้วทำไมเขาเป็นคนของประชาชน ก็อยากจะรู้ แต่บางทีคนของประชาชนก็มีหัวใจ เราพูดกันไปไม่รู้ว่าเขาสองคนทุกข์ใจอยู่หรือเปล่า หรือเขาอาจจะดีใจจับมือกันอยู่ก็ได้”

 

“สุดท้ายถ้าจะให้ออกความคิดเห็นพูดตรงๆ กับ นาย และ ใบเฟิร์น บอกเลยสุดท้ายเรื่องนี้ คุณต้องรีบออกมาพูดให้เร็วที่สุด ถ้าคุณไม่พูดให้เร็วที่สุดเรื่องนี้ มันจะทำให้คนไปคิดกันต่างๆ นานา แต่ก็ให้เวลาเขาก่อน ไม่รู้เขากำลังคุยหลังบ้านอยู่ไหม ให้เวลาเขานิดหนึ่ง อย่าคาดเดากันเอง เรื่องนี้ใครก็พูดแทนไม่ได้”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube