Home
|
ข่าว

”กระทิง” ขย้ำ ”จอร์เจีย” 4-1ลิ่วชน”เจ้าภาพ”

Featured Image
สเปน ขย้ำ จอร์เจีย  4-1 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศไปดวลกับ เยอรมนี ทีมเจ้าภาพ เป็นด่านต่อไป

 

 

ศึกยูโร 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่สนาม โคโลญจน์ สเตเดียม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา  สเปน ลงสนามพบ  จอร์เจีย อย่างเหนือชั้น 4-1 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศไปดวลกับ เยอรมนี ทีมเจ้าภาพ เป็นด่านต่อไป

 

 

สเปน ที่พักตัวหลักหลายคนในนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม กลับมาใช้งานชุดใหญ่อีกครั้งมี ลามีน ยามาล, อัลบาโร โมราตา และ นีโก วิลเลียมส์ ประสานงานในเกมรุก และได้ โรดรี พ้นโทษแบนกลับมาลุยตรงกลาง ส่วน จอร์เจีย นำมาโดย ควิชา ควารัตสเคเลีย และ จอร์เจส มิเคาตัดเซ

 

 

เกมนี้ จอร์เจีย ช็อกแฟนบอลกระทิงดุด้วยการพังประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ โรบิน เลอ นอร์กมองด์ กองหลังทีมชาติสเปน ในนาทีที่ 18 หลังเสียประตู สเปน เดินหน้าบุกแบบปูพรม และตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้จากการซัดเสียบโคนเสาของ โรดรี เอร์นานเดซ ในนาทีที่ 39

 

 

เข้าสู่ครึ่ง สเปน ยิ่งเล่นยิ่งเหนือกว่า และบวกเพิ่มได้อีก 3 ประตูจากการโหม่งของ ฟาเบียน รูอีซ นาทีที่ 51, นีโก วิลเลียมส์ นาทีที่ 75 และ ดานี โอลโมล ซัดตอกฝาโลงเป็น 4-1 ในนาทีที่ 83

 

 

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นอีก ทำให้จบเกม สเปน เอาชนะ จอร์เจีย ขาดลอย 4-1 ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ และจะพบกับ “เจ้าภาพ” เยอรมัน ในวันที่ 5 กรกฎาคม

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube