Home
|
ข่าว

ผลงานเข้าตา ! ปืน เซ็นถาวร ”รายา” เฝ้าเสายาวๆ

Featured Image
อาร์เซน่อล เซ็นสัญญาถาวรกับ ดาบิด รายา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนเป็นที่เรียบร้อย หลังทำผลงานน่าประทับใจ

 

 

เว็บไซต์ของสโมสร อาร์เซน่อล ประกาศการเซ็นสัญญาถาวรกับ ดาบิด รายา เป็นไปตามเงื่อนไขซื้อขาดจาก เบรนท์ฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ระบุเพียงเป็นสัญญาระยะยาว ไม่ได้แจ้งว่ามีอายุถึงปีใด

 

อาร์เซน่อล ถูกคาดการณ์ว่าจะเซ็นสัญญาถาวรกับ รายา อย่างแน่นอน หลังยึดตำแหน่งมือหนึ่งมาจาก อารอน แรมส์เดล ได้ โดย เดอะ กันเนอร์ส มีเงื่อนไขซื้อขาดที่ต้องจ่ายให้ เบรนท์ฟอร์ด อีก 27 ล้านปอนด์ หลังจากจ่ายไปแล้ว 3 ล้านปอนด์เป็นค่าธรรมเนียมยืมตัว
รายา กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร “ผมตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต แต่ผมก็ใช้ชีวิตและเอ็นจอยไปกับปัจจุบันอยู่เสมอ”

“การได้มาอยู่ที่นี่คือฝันที่เป็นจริงนะ ผมอยากขอบคุณสำหรับทุกแรงใจที่พวกคุณมอบให้ผมตลอดทั้งปีที่ผ่านมา”

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของทีมกล่าวว่า “ดาบิด แสดงให้เราเห็นในซีซั่นก่อนว่าเขาเป็นนักเตะสำคัญขนาดไหน เราจึงดีใจที่เขากลายเป็นนักเตะของเราในแบบทางการ เขาเป็นคนสำคัญในห้องแต่งตัวและเราก็ยินดีที่จะได้ร่วมงานกับเขาต่อไป”

“เรารู้ว่าเขาจะนำรากฐานอันสำคัญที่เขาสร้างไว้ในฤดูกาลก่อนและสานต่อในหลายปีถัดจากนี้ และทราบว่าเขาจะพบกับความสำเร็จร่วมกับเรามากกว่านี้”

“เรามีกลุ่มผู้รักษาประตูที่มีพรสวรรค์อย่างมาก ผมรักที่จะได้เห็นความสัมพันธ์เหมือนอย่างที่ผมเห็นจากเหล่าผู้รักษาประตูของเรานะ”

ผู้รักษาประตูวัย 28 ปี ลงเฝ้าเสาไปมากถึง 41 เกมรวมทุกรายการ เก็บคลีนชีตได้มากถึง 20 เกม ในจำนวนนั้นเป็น 16 เกมในพรีเมียร์ลีก คว้ารางวัลถุงมือทองคำของพรีเมียร์ลีก มีบทบาทสำคัญช่วยให้ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปจนถึงบั้นปลายฤดูกาล

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube