Home
|
ทั่วไป

อสม.คืนแล้ว ลอตเตอรี่รางวัลข้างเคียงรางวัลที่1 ของปู่วัย74

Featured Image
อสม.คืนแล้ว ลอตเตอรี่รางวัลข้างเคียงรางวัลที่1 ของปู่วัย74 แล้ว หลังลูกสาวบุกอายัดถึงกองสลาก

 

 

 

 

จากกรณีนางนาราภัทร พรมมะกุล อายุ 50 ปี ลูกสาวนายอ้าย อายุ 74 ปี เดินทางมายังสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ถนนสนามบินน้ำ จ.นนทบุรี พร้อมกับนางนอรา แม่ค้าลอตเตอรี่ที่นำลอตเตอรี่ไปขายให้กับลุงอ้าย เพื่อทำเรื่องขออายัดลอตเตอรี่ หมายเลข 434504 งวดที่ 26 ชุดที่ 09จำนวน 1 ใบ หลังถูกขโมยหายไป และได้ไปแจ้งความที่ สภ.เสริมงาม จ.ลำปาง

 

 

โดยผู้ต้องสงสัยคือ อสม.เอ (นามสมมติ) ได้เข้ามาทำความสะอาดแผลกดทับให้พ่อที่บ้านแล้วลอตเตอรี่หายไปล่าสุดมีรายงานว่าทางอสม.คนดังกล่าว ยอมคืนลอตเตอรี่หมายเลข 434504ที่ถูกรางวัลข้างเคียงที่1 ให้กับเจ้าของแล้ว

 

 

ส่วนในเรื่องของคดีนั้น พ.ต.อ.วรเชษฐ สกิจกัน ผกก.สภ.เสริมงาม กล่าวว่า ถือว่ากระทำความผิดสำเร็จแล้วส่วนหลักฐานลอตเตอรี่นั้นต้องมอบให้กับพนักงานสอบสวน เพราะถือว่าลอตเตอรี่ที่แจ้งความเป็นของกลางในคดี ไม่สามารถนำไปส่งมอบคืนโดยพลการหรือส่งมอบให้กันเองได้ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 

 

ด้านคุณตาอ้าย เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องมาคุยกับตนแล้วซึ่งก็ไม่ผิดคาด อสม.คนดังกล่าวเป็นคนเอาลอตเตอรี่ไปจริงๆ ซึ่งตนก็ยอมอโหสิกรรมให้ เพราะคนเราผิดพลาดกันได้ ส่วนเงินที่ได้มาก็จะเก็บไว้รักษาตัวเอง อยากขอบคุณทุกคนที่เกี่ยวข้องที่ทำให้ตนได้ลอตเตอรี่คืนมาแม้จะยากสักหน่อยแต่ก็ยังโอเคอยู่

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube