Home
|
บันเทิงไทย

รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน “ มาร์กี้ – ป๊อก – นิกกี้ ณฉัตร – ลิลลี่ เหงียน”

Featured Image
รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน “ มาร์กี้ – ป๊อก – นิกกี้ ณฉัตร – ลิลลี่ เหงียน”

 

 

“ป๊อก – มาร์กี้” เคลียร์ดราม่าทำคอนเทนส์ ปล่อยลูกนั่งตากแดดรอ

หลังจากที่ก่อนหน้านี้แท็กทีมพาลูกๆไปซัมเมอร์ที่สเปน แต่เวะเช็คอินเที่ยวที่ฝรั่งเศสก่อน สำหรับครอบครัวของสาว “มาร์กี้ ราศรี” และ “ป๊อก ภัสสรกรณ์” ซึ่งก่อนหน้านี้ ป๊อก ได้ลงเบื้องหลังการถ่ายทำคลิปเต้นหน้าหอไอเฟล เลยไม่วายมมีดราม่าให้ลูกๆนั่งตากแดดรอ งานนี้ทั้งคู่เลยออกมาเปิดใจเคลียร์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่าเป็นเรื่องปกติมีหลายคนที่ทำคอนเทนส์หน้าหอไอเฟล และครอบครัวของตนก็ไม่ได้ไปสร้างความเดือดร้อนให้ใคร ลูกๆนั่งรอด้วยความสนใจและเอนจอย แต่ถ้าใครไม่เข้าใจก็ไม่เป็นไร ไม่ได้ซีเรียส

 

ชาวเน็ตหูผึ่ง! “นิกกี้”  แฉศิลปินภาพลักษณ์ดี แต่บ้ากาม จีบแฟนตน – แฟนน้องชาย

 

ทำเอาชาวเน็ตหูผึ่งกันเลยทีเดียว สำหรับประเด็นร้อนของหนุ่ม “นิกกี้ ณฉัตร”  หลังไปพูดคุยในรายการ “โปรดิวเซอร์ยุง” เล่าถึงวีรกรรมต่างๆ รวมถึงเส้นทางในชีวิตวงการบันเทิง  แต่ที่หลายคนฮือฮาและกลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึง และอยากรู้คำตอบมากที่สุด ก็เมื่อ โปรดิวเซอร์ยุง ถาม นิกกี้ ว่าในแกรมมี่มีคนที่ไม่ชอบขี้หน้าหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวตอบเสียงดังฟัวชัดว่ามี เป็นคนที่มีภาพลักษณ์ดี แต่บ้ากามมาก จับได้ว่าเคยมาจีบแฟนของตนและแฟนของน้องชาย เป็นคนเดียวที่อยากจะต่อยใน 10 FIGHT 10 เลย งานนี้ชาวเน็ตว้าวุ่นอยากรู้ว่าเป็นใครเลย

 

“ลิลลี่ เหงียน” ฟาด “ปู มัณฑนา” ถ้าพี่หน้าด้านหนูยกหนี้ให้ ถือว่าทำทาน

เรียกว่าเดือดสุดๆ สำหรับดาราสาว ลิลลี่ เหงียน หนึ่งในเจ้าหนี้ของ ปู มัณฑนา หิมะทองคำ ที่ล่าสุดได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าว เพราะไม่สบายใจ หลังเห็น ปู มัณฑนา ไปออกรายการ “เปิดปากกับภาคภูมิ” พาดพิงเธอว่าเป็นคนพามิจฉาชีพมาทำให้เป็นหนี้5แสนบาท ซึ่งงานนี้เธองัดหลักฐานแชทฟาดกลับรัวๆ พร้อมประกาศชัดว่าถ้าพี่ฟน้าด้านพอ หนูยกหนี้ให้ ถือว่าทำทาน แล้วออกจากชี้วิตตนไปซะ แต่ถ้าจะฟ้องมา ตนก็จะฟ้องกลับเช่นกัน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube