Home
|
ภูมิภาค

สิงโตขาว ทายผลบอลยูโร 2024-สถิติแม่น80 %

Featured Image
“เจ้าบอย” สิงโตขาว แห่งสวนสัตว์ขอนแก่น ทายผลฟุตบอลยูโร 2024 รอบตัดเชือก ฝรั่งเศส เช้าชิง กับ เนเธอร์แลนด์

 

 

 

ที่สวนสัตว์ขอนแก่น อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ที่ส่วนจัดแสดงสิงโตขาว ได้กำหนดจัดกิจกรรมร่วมทายผลฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 ด้วยการนำ “เจ้าบอย” สิงโตขาว เพศผู้ อายุ 11 ปี มาจัดกิจกรรมทายผลฟุตบอลยูโรต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 แล้วโดยสวนสัตว์ขอนแก่น ได้นำธงชาติของทีมชาติฝรั่งเศส กับ ทีมชาติสเปน มาติดไว้ที่สลิงสำหรับให้อาหารสิงโตขาว พร้อมกับแขวนน่องไก่สดๆเอาไว้ใต้ธงชาติ

 

 

เพื่อให้ เจ้าบอย สิงโตขาวได้เลือกกระโดดตะปบเป็นการทำนายสำหรับทีมชาติที่จะชนะในรอบตัดเชือกนี้ และจะใช้วิธีทำนายแบบ 2 ใน 3 หากเจ้าบอยตะบบน่องไก่ใต้ธงชาติใดมากิน 2 ครั้งก็จะถือว่าเป็นการทำนายในคู่นั้นๆ และจากการทำนายผลการแข่งขันคู่ของทีมชาติ ฝรั่งเศส และสเปนนั้น ปรากฎว่า เจ้าบอย สิงโตขาวแห่งสวนสัตว์ขอนแก่น ได้เล็งอยู่นานก่อนจะขึ้นตะปบน่องไก่ใต้ธงชาติฝรั่งเศษทั้ง 2 ครั้ง เป็นการทำนายว่าฝรั่งเศษจะคว้าชัยเหนือทีมชาติสเปน

 

 

ต่อมาเป็นคู่ทีมชาติอังกฤษ และทีมชาติเนเธอร์แลนด์ โดยภายหลังจากเจ้าหน้าที่ติดธงชาติและแขวนน่องไก่ไว้ใต้ธงชาติทั้ง 2 ทีมแล้ว ก็เข้าสู่การทำนาย โดยเจ้าบอย สิงโตขาวยังคงลังเลและเล็งทีมชาติทั้งสองทีม ก่อนจะขึ้นตะปบน่องไก่ใต้ธงชาติเนเธอร์แลนด์ทั้ง 2 ครั้งเช่นเดียวกัน ซึ่งเป็นการทำนายว่า ทีมชาติเนเธอร์แลนด์จะคว้าชัยเหนือทีมชาติอังกฤษ โดยสรุปผลการทายผลคู่ชิงชนะเลิศ ได้ทีมชาติฝรั่งเศส กับทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในวันที่ 14 ก.ค.ที่จะถึงนี้

 

 

นางทิพาวดี กิตติคุณ รักษาการผู้อำนวยการสวนสัตว์ขอนแก่น กล่าวว่า กิจกรรมทายผลการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งยุโรป 2024 ครั้งนี้ถือว่าเป็น ครั้งที่ 3 โดยที่ผ่านมาได้มีการจัดกิจกรรมทายผลการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2020 และทายผลฟุตบอลโลก ปี 2022 ทำให้ “เจ้าบอย” สิงโตขาว เป็นที่รู้จักและมีแฟนคลับ เพิ่มมากขึ้นทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ และสร้างสถิติทายผลแม่นยำถึง 80%

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube