Home
|
บันเทิงไทย

“ณเดชน์” ประสบอุบัติเหตุกระดูกนิ้วร้าว เลื่อนแสดงฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล

Featured Image
“ณเดชน์” ประสบอุบัติเหตุกระดูกนิ้วร้าว เลื่อนแสดงฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล

 

แฟนๆส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม หลังพระเอกหนุ่มมากความสามารถ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” โพสต์ข้อความผ่านอินตราแกรมแจ้งข่าว ประสบอุบัติเหตุขณะออกกำลังกาย ทำให้กระดูกนิ้วมือข้างขวาร้าว และจำเป็นต้องเลื่อนการแสดงละครเวที ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล ออกไปก่อน

         “สวัสดีครับ ณเดชน์ คูกิมิยะ ขอชี้แจ้งเบื้องต้นทางช่องทางนี้นะครับ เนื่องจากเช้าวันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ผมประสบอุบัติเหตุขณะออกกำลังกายในที่พักอาศัย เป็นเหตุทำให้กระดูกนิ้วมือข้างขวาร้าวเล็กน้อย และได้เข้าทำการรักษาในโรงพยาบาลในวันรุ่งขึ้นทันที”

 

“ผลการรักษาปลอดภัยดีครับ ไม่มีอะไรต้องกังวลเลยครับ หลังการรักษามีการใส่เฝือกบริเวณนิ้วมือข้างขวา ทำให้ไม่สามารถแสดงละครเวทีได้ เนื่องจากในละครเวทีจะมีฉากแอ๊คชั่น ผาดโผน เพื่อความเต็มอิ่มในการชมละครจึงต้องงดรอบไปก่อน และจะมีรอบการแสดงใหม่ให้ติดตามจองกันนะครับ  ผมขอโทษผู้ชมทุกท่าน ทีมงานทุกคน ที่ไม่ระวังตัวเองให้ดีจนเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ รอบการแสดงใหม่ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ผมจะทำให้เต็มที่และดูแลตัวเองให้ดีที่สุดครับ”

“ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่ส่งมานะครับ สำหรับงานถ่าย และงานโชว์ตัวอื่นๆ ผมยังทำได้ปกติครับ สุขภาพทุกอย่างปกติเพียงแค่มีเฝือกที่นิ้วมือขวาเท่านั้น รอเจอกับผู้ชมฟ้าจรดทรายทุกท่านอีกครั้งนะครับ ขอบคุณครับ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube