Home
|
บันเทิงไทย

“บีม กวี” ภูมิใจปั้นร่างทอง “ออย” ไม่หวง เผยซื้อทองรับขวัญลูก “แดน – แพทตี้”

Featured Image
“บีม กวี” ภูมิใจปั้นร่างทอง “ออย” ไม่หวง เผยซื้อทองรับขวัญลูก “แดน – แพทตี้”

ทำเอาฮือฮาทั้งโวเชียล แม่คุรพ่อลูก 4  “บีม กวี” ลุกมาดูแลตัวเองปั้นร่าบงทองอวดซิกแพ็ก จนทำเอาสาวใจสั่น แอบอิจฉาคุณแม่คนสวย “ออย อฎิพรณ์” ที่ได้กินของแซ่บ งานนี้พอมีโอกาสได้เจอทั้งคู่เลยตจ้องขอถามไถ่กันสักหน่อย รวมไปถึงอัปเดตของรับขวัญหลานแฝดลูกของ “แดร วรเวช” และ “แพทตี้ อังศุมาลิน” ที่มกล้จะได้เจอกันเต็มทีแล้ว

บีม “อยากให้เมมียชมว่าหุ่นดี ในชีวิตนี้อยากให้เขาเห็นเราแล้วรู้สึกกระหาย แล้วอีกส่วนหนึ่งลูกเราเริ่มยเอะ เขาเริ่มโตมากขึ้น เราก็อยากดูแลตัวเองบ้าง ก็เริ่มจากตรงนั้น  เริ่มแรกมันก็จะยาก แต่พอทำเป็นนิสัยมันก็ชิน หว่าจะได้ร่างนี้ก็ประมาณ 6 เดือน แต่มาดฟกัสจริงๆ 2 เดือนสุดท้าย ออกกำลังกาย คุมอาหาร คาดิโอด้วย ถามว่าเขินไหม ก็ถือว่าเราประสบผลสำเร็จนะที่คนแซว ผู้ชายอายุ 40 เขาไม่มีเวลาดูแลตัวเอง แต่พอเราปล่อยรูปลงไปในโซชียลมีเดีย หลายคนก็สนใจนะ เหมือนเราเป็นกำลังใจให้คนกลับมารักตัวเอง ดูแลตัวเองมากขึ้น คือเราอาจจะไม่ได้เก็บได้ถึง 100 เปอร์เซ็นต์เท่ากับตอนถ่ายรูป คนเรามันก็ต้องมีความสุขกับการกินควบคู่กันไปด้วย  มันอยู่ที่การบาลานซ์มากกว่า โปรเจ็กค์คู่กันหรอ ก็อยากเห็นเหมือนกันนะ”

ออย “เริ่มเห็นเขาเปลี่ยนแปลงช่วงหลังที่เขาเริ่มผอมลงอย่างเห็นได้ชัด เวลาเดินออกมาจากห้องน้ำก็เริ่มมีซิกแพ็ค ไม่หวง รู้สึกว่าเขาคงมั่นใจมากขึ้น ออยว่าทุกคนแหละ ไม่ว่าจะผู้หยิงผู้ชายแหละ เราเองหลังคลอดลูกก็ไปเหมือนกัน หลังจากนี้ก็จะไปออกกำลังกายด้วยแล้ว จะปล่อยให้เขาแซ่บคนเดียวไม่ได้”

 

บีม “หมายถึงรับขวัญลูกของแดน กับ แพททตี้ใช่ไหม ผมก็ซื้อทองไว้ตั้งแต่รู้เลยครับ เพราะว่าเขาเองก็ซื้อทองมาให้เราเหมือนกัน ก็เรียกว่าซื้อกันไป ซื้อกันมา ก็เตรียมไว้แล้ว ก็ตื่นเต้นกับน้องด้วยเพราะว่าใกล้แล้ว แดนเองเขาก็จะทักมาถามตลอดว่าต้องเตรียมอะไร ยังไงบ้าง เราก็แนะนำ และเห็นว่าเขาจริงจังมาก ก็ยินดีกับเขาแหละ ส่วนเรื่องชื่อแดนเขายังไม่หลุดมาเลยนะ เขาเก็บความลับเก่งมาก”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube