Home
|
ข่าว

รายเเรก ! ”ผี” ประกาศคว้า ”เซิร์กซี” เสริมแดนหน้า

Featured Image
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ประกาศคว้าตัว โจชัว เซิร์กซี กองหน้า โบโลญญ่า และทีมชาติเนเธอร์แลนด์มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ 5 ปี ออปชั่นขยายสัญญาอีก 1 ปี

 

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำการเซ็นสัญญา โจชัว เซิร์กซี กองหน้าของ โบโลญญ่า เข้าสู่ทีมในราคา 36.54 ล้านปอนด์  ด้วยสัญญา 5 ปีหรือถึงปี 2029 พร้อมออปชั่นขยายสัญญาอีก 1 ปี และเป็นนักเตะใหม่รายแรกของ “ปีศาจแดง” ในตลาดซัมเมอร์นี้ และยุคของเซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมคนใหม่ด้วย

 

เซิร์กซี  กล่าวหลังย้ายทีม  “หลังจากได้หารือกับผู้จัดการทีมและผู้นำของสโมสรแล้ว ผมก็รู้ว่าอนาคตจะน่าตื่นเต้นขนาดไหนที่นี่ และผมแทบจะรอไม่ไหวที่จะได้มีส่วนร่วมในสร้างความสำเร็จให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

 

“ผมเป็นผู้เล่นที่ทุ่มเททุกอย่างเพื่อชัยชนะมาโดยตลอด ผมพร้อมสำหรับความท้าทายครั้งต่อไปนี้เพื่อก้าวไปอีกระดับในอาชีพค้าแข้งของผม และคว้าถ้วยรางวัลให้มากขึ้น”

 

“ถือเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มายังสโมสรที่เป็นไอคอน ผมต้องพักช่วงสั้นๆ หลังจากอยู่กับทีมชาติมา แต่ผมจะกลับมาพร้อมที่จะสร้างอิมแพ็คท์ในทันที”

 

เส้นทางอาชีพของ เซิร์กซี เริ่มต้นในเนเธอร์แลนด์โดยเขาย้ายจากอคาเดมี่ของ เอดีโอ เดน ฮาก มาอยู่กับอคาเดมี่ เฟเยนอร์ด

อย่างไรก็ตามเขาอยู่กับ เฟเยนอร์ด ได้ปีเดียวก่อนจะข้ามประเทศมาอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค และได้รับโอกาสประเดิมสนามในปี 2019

ตลอดช่วงที่ เซิร์กซี อยู่กับ บาเยิร์น นั้นเขาได้ลงสนามไป 17 นัดและทำได้ 4 ประตูรวมถึงโดนปล่อยยืมตัวไปอยู่กับ ปาร์ม่า และ อันเดอร์เลชท์

อย่างไรก็ตามเขามีผลงานเข้าตากับ อันเดอร์เลชท์ หลังยิงไป 16 ประตูจาก 38 เกมในลีกทำให้ โบโลญญ่า ตัดสินใจคว้าตัวเขาไปร่วมทีม

เซิร์กซี มาทำผลงานน่าประทับใจอีกครั้งในซีซั่นล่าสุดกับ โบโลญญ่า ที่ยิงไป 11 ประตูกับ 5 แอสซิสต์จากการลงสนาม 34 นัดพร้อมช่วยทีมไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก นอกจากนี้เขายังถูกเรียกติดทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ไปเล่นยูโรหลังมีนักเตะถอนตัวเพราะบาดเจ็บ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube