Home
|
บันเทิงไทย

“ลิลลี่ เหงียน” ได้เป็นดาราสมใจ งานหนัง – ละคร รุมทาบ เตรียมประกบ “อิงฟ้า – ชาล็อต”

Featured Image
“ลิลลี่ เหงียน” ได้เป็นดาราสมใจ งานหนัง – ละคร รุมทาบ เตรียมประกบ “อิงฟ้า – ชาล็อต”

 

ได้เป็นดาราตามความฝันแล้ว สำหรับสาว “ลิลลี่ เหงียน” หลังออกรายการโหนกระแสทวงหนี้ “ปู มัณฑนา” สร้างตำนานประโยคเด็ดจนหลายคนเอ็นดู และอยากมอบโอกาสในวงการบันเทิงให้ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจ ตอนนี้ผู้ใหญ่ทาบทามและให้โอกาสร่วมงานแสดงทั้งหนังและภาพยนตร์ จาก พชร์ อานนท์” และ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” รวมถึง เมย์ ปทิดา เฟื่องอารมย์” ด้วย

          “หนูขอฝากละครด้วยนะคะ ตอนแรกลี่แจ้งเกิดจากการไปออกโหนกระแส โดยคำกว่ากะxรี่ใช่ไหมคะ วันนี้บอสณวัฒน์ให้โอกาสลี่ ได้เล่นละครคู่กับพี่อิงฟ้า วราหะ แล้วก็พี่ชาล็อต ออสติน ในละครเรื่องหยดฝนกลิ่นสนิม แล้วก็ฝากภาพยนตร์เรื่องโคกะโหลก ของพี่พชร์ อานนท์ ด้วยนะคะ ถ้าลี่เล่นดีก็จะได้เล่น หอแต๋วแตก แหกลูกหนี้ ลิลลี่จะไปทวงหนี้ในหอแต๋วแตกค่ะ แล้วเดี๋ยวลี่ก็จะได้ไปเป็นแขกรับเชิญอีก พี่เมย์ เฟื่องอารมณ์ ให้กำลังใจหนู โดยให้ไปทดลองเล่นรับเชิญเป็นเพื่อนนางเอกค่ะ”

 

“มีหลายอย่างมาก ก็ขอบคุณมากๆ เลย ตอนนี้พร้อมเป็นดาวดวงใหม่ แล้ววันนี้ละครมนตรานาคราช จะรีรันช่อง 5 ด้วย ก็ฝากติดตามด้วยนะคะ เป็นดาราสาวท่านหนึ่งแล้ว ภูมิใจมาก ส่วนเรื่องค่าตัวมันกำลังไต่เต้าไปหาร้อยล้านให้เจอให้ได้ (หัวเราะ)”

 

“โคกะโหลก เป็นหนังผี แต่ความหมายคืออะไรไม่รู้ เอากะโหลกออกเหรอ แต่เขาให้เล่นเป็นอะไรก็เล่นได้หมด เป็นกะxรี่หนูยังเล่นเลย รับทุกบทบาทค่ะ ให้เป็นผี เป็นกะxรี่ เป็นอะไรได้หมด 5 ปีที่ผ่านมาเป็นนางเอกตลอดค่ะ แต่ไม่ได้โดดเด่น เป็นนางเอก เป็นคนดี ไม่รอดค่ะ แต่เป็นกะxรี่ปังค่ะ ขอยอม (หัวเราะ)”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube