Home
|
ข่าว

เชลซี ออกแถลงการณ์ไม่เห็นด้วยพฤติกรรม”เอ็นโซ่”เหยียดเชื้อชาติ

Featured Image
 เชลซี ออกแถลงการณ์ ไม่เห็นด้วยพฤติกรรม จากกรณีของ  เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ    เหยียดเชื้อชาติ ล้อเลียนทีมชาติ ฝรั่งเศส

 

ข่าวดราม่าช่วงนี้หนีไม่พ้น ข่าวของ  เอ็นโซ่ แฟร์นานเดซ ที่ทำการไลฟ์สดผ่าน อินสตาแกรม ส่วนตัวให้เห็นถึงภาพบรรยากาศบนรถบัสทีมชาติ อาร์เจนติน่า หลังคว้าแชมป์ โคปา อเมริกา สำเร็จ โดยมีนักเตะบางส่วนรวมถึงตัว เอ็นโซ่ ร้องเพลงที่มีเนื้อหาหยาบคาย และมีการเหยียดเชื้อชาติ, ผิว, และเพศ ล้อเลียนทีมชาติ ฝรั่งเศส ทำให้โลกโซเชียลลุกเป็นไฟถึงพฤติกรรมอันไม่เหมาะสมของเหล่าบรรดานักเตะทัพ ฟ้าขาว ซึ่งล่าสุด เชลซี ได้ออกแถลงการณ์แสดงจุดยืนผ่านเว็ปไซต์สโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

สโมสร เชลซี ได้มีการออกแลถงการณ์ถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ใจความว่า “สโมสรเชลซี ไม่ยอมรับพฤติกรรมการเลือกปฏิบัติทุกรูปแบบ เราภูมิใจที่ได้เป็นสโมสรที่เต็มไปด้วยคามหลากหลาย และเป็นทีมที่เป็นการรวมกันของผู้คนจากทุกวัฒนธรรม, ชุมชน และอัตลักษณ์ รู้สึกเป้นที่ยอมรับ”

 

“เรารับทราบและชื่นชมคำขอโทษของนักเตะของเราต่อสาธารณะ และจะใช้โอกาสนี้ในการเรียนรู้ ขณะที่สโมสรได้มีการดำเนินการทางวินัยภายในตามขั้นตอนแล้ว”

 

หลังจากนี้น่าจะมีข่าวคราวเพิ่มเติมว่า เอ็นโซ่ แฟร์นันเดซ จะโดนลงโทษมากถึงระดับไหน ซึ่งอาจจะเริ่มต้นไปจากการปรับเงิน หรืออาจร้ายแรงถึงขั้นถูกสั่งแบนได้เลยทีเดียว

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube