Home
|
บันเทิงไทย

“กลัฟ คณาวุฒิ” เดินสายเอเชียทัวร์แฟนมีตติ้ง ซุ่มฟิตหุ่น ดีใจฟีทเจอริ่งศิลปินเวียดนาม

Featured Image
“กลัฟ คณาวุฒิ” เดินสายเอเชียทัวร์แฟนมีตติ้ง ซุ่มฟิตหุ่น ดีใจฟีทเจอริ่งศิลปินเวียดนาม

 

ไม่ว่าจะทำอะไร ก็ทำเอาเหล่ามัมหมีซัพพอร์ตรัวๆ สำหรับหนุ่ม “กลัฟ คณาวุฒิ”  ล่าสุดปล่อยเพลงใหม่ “แค่เรา” กับศิลปินชื่อดังชาวเวียดนาม Quang Hùng MasterD   ที่ฟังแล้วแฟนๆยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว งานนี้พิมีโอกาสได้เจอหนุ่ม กลัฟ เจ้าตัวก็ออกมาอัปเดตงานละครเรื่องใหม่ รวมไปถึงงานแฟนมีตติ้งที่ต่างประเทศด้วย

          “เพลงแค่เรา เป็นเพลงของศิลปินชาวเวียดนาม Quang Hùng MasterD  เพลงนี้มีเวอร์ชั่นของเวียดนามอยู่แล้ว แต่อยากจะขยายฐานแฟนคลับที่ไทย และชวนผมไปร่วมฟีทเจอร์ริ่งกัน ก็ขอบคุณมากๆครับ ก่อนหน้านี้เคยมีโอกาสได้เจอกันและไปเป็นแขกรับเชิญในงานแฟนมีตติ้งด้วย ก็ดีใจมากที่ยังไม่ลืมกันและยังนึกถึงเรา แฟนคลับก็น่ารักมาก ทุกคนให้การซัพพอร์ตดีมากทั้งแฟนคลับชาวไทยและแฟนคลับชาวเวียดนามด้วยครับ”

 

“กลับมาเริ่มไปแหนมีตติ้งอีกแล้ว เดือนหน้าจะไปค่อนข้างหลายที่ ทั้งที่ญี่ปุ่น ฮ่องกง จะกี่ประเทศยังไม่ได่แพลนครับ เพราะเราเริ่มทัวร์มาตั้งแต่ปีที่แล้ว ช่วงนี้ก๋เป็นการเก็บตกที่เรายังไม่เคยไป ความพิเศษ ก็คือมีผมครับ ถือว่าเป็นการไปชาร์จพลังให้กันและกัน ภาษาก็พยายาม ไปประเทศไหนก็จะนำเพลงประเทศนั้นไปร้อง สนามบินแตกไหม ก็ไม่ขนาดนั้นครับ ก็ต้องขอบคุณพี่ๆแฟนคลับที่เขาไปส่ง เหมือนคุณแม่ไปส่งลูกเลยครับ น่ารักดี”

“สำหรับดปรเจ็กต์ละครเรื่องใหม่อยู่ในช่วงกำลังฟิตติ้ง แต่ยังไม่บอกว่าเป็นใคร แต่เอาเป็นว่าทุกคนรู้จักแน่นอน เป็นพี่ญาญ่าไหม ไม่บอกครับ ก็เดี๋ยวรอติดตาม อีกน่าจะ 1- 2 เดือนก็น่าจะเริ่มฟิตติ้ง ก็ตื่นเต้น เพราะเป็นดปรเจ็คละครต่อจากดวงใจเทวพรมเลยครับ เป็นการพลิกคาเร็กเตอร์ไหม ก็ค่อนข้างนะครับ เดี๋ยวรอชมกันดีกว่าครับ”

 

“สำหรับแฟนคอนดวงใจเทวพรม วันที่ 25 สิงหาคมนี้ และจะเปิดขายบัตรในวันที่ 21 กรกฎาคมนี้แล้ว ก็เตรียมไปกดบัตรกันได้เลยครับ เซอร์ไพรส์ยังไม่รู้ครับ อยู่ในขั้นตอนกำลังคิดโชว์แล้วกันว่าอยากจะออกมาแบบไหน ยังไง  ธีมชุดของแฟนคลับเดี๋ยวขอไปคิดก่อนแล้วจะรีบมาแจ้งครับ”

 

“ช่วงนี้เข้าฟิตหุ่น ก็นิดหน่อยครับ ช่วงนี้เราอาจจะมีเวลาค่อนข้างเยอะ เลยได้ทำเพลง ทำอะไรที่เป็นการพัฒนาตัวเอง ทั้งฟิตเนส เรียนแอคติ้ง เรียนอะไรหลายๆอย่าง เพื่อพัฒนาตัวเอง ฉีกสัญญาแม่ลูกไหม ก็อาจจะยังมีแม่อยู่ครับ ชอบแบบไหนก็แบบนั้นครับ ไม่ติด”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube