Home
|
ทั่วไป

“ลักชัวร์รี่ คลินิก ประเทศไทย” ผนึกกำลัง “บี แอนด์ มี” ประเทศเกาหลีใต้  ชูเทคนิค ศัลยกรรมปรับรูปหน้าแบบใหม่

Featured Image
“ลักชัวร์รี่ คลินิก ประเทศไทย” ผนึกกำลัง “บี แอนด์ มี” ประเทศเกาหลีใต้  ชูเทคนิค ศัลยกรรมปรับรูปหน้าแบบใหม่ “สแมส คอนทัวร์ริ่ง” ตั้งเป้าสู่ผู้นำด้านศัลยกรรมดึงหน้าในไทย พร้อมชูแคมเปญ SEOUL FIX สวยในแบบคุณ

บริษัท บีสตาร์ วัน จำกัด หรือ  ลักชัวร์รี่ คลินิก ตอกย้ำความสำเร็จกว่า 10 ปี ในฐานะผู้ชำนาญการระดับแนวหน้าแห่งวงการความงามทั้งผิวพรรณและศัลยกรรม จับมือกับ บี แอนด์ มี ประเทศเกาหลีใต้  ออกแบบนวัตกรรมการดึงหน้ารูปแบบใหม่ ให้ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าชาวไทยโดยเฉพาะ ที่เรียกว่า สแมส คอนทัวร์ริ่ง (SMASCONTOURING )ผ่านการออกแบบโดย แพทย์หญิงเบญจวรรณ กลั่นกรองศัลยแพทย์ตกแต่ง(Plastic Surgery) และDr. Jung Min, Lee. M.D. Ph.D. (Korean academy of Aesthetic surgery) ที่รังสรรค์ความสวยแบบมืออาชีพ ผสานกับนวัตกรรมเทคนิคการบริการอย่างใกล้ชิด รับประกันความพึงพอใจสูงสุดของผู้มารับบริการ ตั้งเป้าการเติบโตศัลยกรรมดึงหน้าต่อเนื่องมากถึง25%ต่อปี

 

พันธิวา พงษ์ศักดิ์ศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บีสตาร์ วัน จำกัด (ลักชัวร์รี่ คลินิก)กล่าวว่า “ตลอดช่วง 5 ปีที่ผ่านมา  ตลาดความงามและศัลยกรรมในประเทศไทยมีอัตราการเติบโตสูงมาก เป็นเทรนด์ความงามที่ได้รับการยอมรับมากขึ้น  เนื่องจากมีการใช้นวัตกรรมที่ก้าวหน้าและปลอดภัยกว่าสมัยก่อน  ซึ่งปัจจุบันศัลยกรรมที่ผู้บริโภคในประเทศไทยใช้บริการสูงสุด  นอกจากการทำศัลยกรรมจมูก ศัลยกรรมตาแล้ว ยังมีความต้องการใบหน้าที่ยกกระชับแบบเร่งด่วน ซึ่งบริการศัลยกรรมดึงหน้าจึงตอบโจทย์ เพราะหลังทำเห็นผลการเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจน ดังนั้นจึงเกิดความร่วมมือระหว่างแพทย์ไทยและแพทย์เกาหลี ในการถ่ายทอดเทคโนโลยีและ Knowhow ทางการแพทย์ ด้านการศัลยกรรมดึงหน้าเทคนิค SMASCONTOURING เย็บแบบSeoul Dot เย็บซ่อนแผล ผิวหน้าไม่เป็นคลื่นใบหน้าได้รูปไม่เป็นAiคนไข้สามารถกลับไปทำกิจกรรมต่างๆตามปกติได้ไวขึ้นกว่าเทคนิคเดิม และมีผลลัพธ์ในการรักษาที่เห็นผลได้ชัดเจนหลังทำ”

Dr. Jung Min, Lee. M.D. Ph.D. (Korean academy of Aesthetic surgery)กล่าวว่า เทคนิค SMASCONTOURINGนั้นได้ใช้เวลาคิดค้นและทำมานานกว่า 10 ปีโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง เทคนิค SMASCONTOURINGมีขั้นตอนที่ซับซ้อนและใช้รักษาคนไข้มามากกว่าหนึ่งพันเคสในประเทศเกาหลีใต้  จึงมั่นใจได้ว่าเทคนิคนี้มีปลอดภัยสูง โดยขั้นตอนแรกแพทย์จะใช้การเปิดชั้นผิวแล้วใช้วิธีการเย็บแบบในชั้นกล้ามเนื้อด้วยวิธี Seoul Dotให้ละเอียดที่สุด พร้อมกับจัดเรียงไขมันส่วนเกินบนใบหน้าให้เรียบเนียน จากนั้นจะเป็นการยกFix ใบหน้าให้ตึงกึ่งถาวร ซึ่งขั้นตอนทั้งหมดจะใช้เวลาน้อยลงกว่าปกติถึง2ชม. จากนั้นทำให้คนไข้ใช้เวลาพักฟื้นสั้นลงกว่าเทคนิคเดิม ส่งผลให้การยุบบวมไวขึ้น ด้วยวิธีที่ซับซ้อนและแม่นยำ

 

ความร่วมมือครั้งสำคัญนี้ นับเป็นการตอกย้ำถึงเจตนารมณ์ของทั้งสององค์กรในความมุ่งมั่นพัฒนาศัลยกรรมดึงหน้า โดยทางลักชัวร์รี่ คลินิก ได้ส่งแพทย์ผู้ชำนาญ ไปฝึกอบรมขั้นตอนภาคทฤษฎีและปฏิบัติของเทคโนโลยี SMASCONTOURINGที่บี แอนด์ มี ประเทศเกาหลีใต้  เพื่อส่งมอบประสบการณ์ด้วยมาตรฐานการบริการทางการแพทย์ที่มีคุณภาพและความปลอดภัยสูงสุด ลักชัวร์รี่ คลินิก คาดการช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบที่ลักชัวร์รี่ คลินิก สาขาศรีนครินทร์ 40

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ www.luxuryclinicthailand.com

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube