Home
|
บันเทิงไทย

“ปีเตอร์ คอร์ป” ยังไม่ใจอ่อนเปิดหน้าแฟน ห่วงความเป็นส่วนตัว

Featured Image
“ปีเตอร์ คอร์ป” ยังไม่ใจอ่อนเปิดหน้าแฟน ห่วงความเป็นส่วนตัว ยังไร้แพลนให้ลูกๆอยู่ ตปท. ห่วงยังเด็ก

 

เปิดตัวแล้วแต่ยังไม่ใจอ่อนยอมเปิดหน้าแฟนสาวสักที สำหรับหนุ่ม “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” เพราะว่าพอลงรูปคู่กันทีไรก็ต้องมาสติ๊กเกอร์มมาปิดหน้าไว้ตลอด จนแฟนๆแอบลุ้นว่าเมื่อไหร่จะได้ยลโฉมหน้าเต็มๆของฝ่ายหญิงสักที

“หันหลังตลอด บางทีก็เอาสติกเกอร์บังหน้าบ้าง มีความรู้สึกว่าอยากเปิดไหม  มันก็มีคิดบ้างนะ แต่จริงๆก็กลับมาเรื่องเดิม คือเรื่องรักษาความเป็นส่วนตัวของเขา ก็เลยยังไม่เปิด เอาจริงๆเขาก็เป็นคนนอกวงการ เหมือนถ้าเปิดไปแล้ว มันก็จะทำให้เรื่องราวหลายเรื่องเกิดขึ้นได้ คือเขาชอบความเป็นส่วนตัว ชอบชีวิตเรียบๆ นิ่งๆ ก็เลยไม่ได้คิดว่าจะเปิดให้มันวุ่นวาย ช่วงนี้ก็คงยัง เอาจริงๆถ้าเวลาผ่านไปอีกสักพักนึง ก็อาจจะเป็นไปได้ แต่ตอนนี้ยัง คืออยากรักษาความเป็นส่วนตัวของเขา แต่ก็อยากบอกทุกคนว่ามีแฟนแล้ว”

 

“ลูกๆเขาก็ทำได้ทุกอย่าง แต่เขาก็ร้องเต้นแต่เด็กแล้ว โดยเฉพาะแพนเตอร์เขาก็เรียนตีกลองด้วย เรียนเต้น แล้วพูม่าก็ตามไปเรียนทีหลัง จะตามเส้นทางเราเลยไหม ก็มีความเป็นไปได้ จริงๆ แล้วเขาก็ร้องดี เสียงไม่เพี้ยน แต่ในวัยเด็กของเขาก็ควรจะเน้นการเรียนมากกว่า การที่จะมีชื่อเสียงตั้งแต่เด็ก บางทีมันก็ไม่ได้ดีเสมอไป อยากให้เขาโตก่อน กับเน้นเรื่องของการศึกษา กับดูเรื่องสิ่งที่ถูกสิ่งที่ผิด เขาควรเรียนรู้ถึงตรงนี้ก่อน”

 

“เรื่องจะให้ลูกๆไปใช้ชีวิตเมืองนอก เป็นเรื่องที่เคยคุยตั้งแต่เขาเด็ก คือเขาเป็นลูกครึ่งเดนมาร์ก แล้วก็มีสัญชาติเดนมาร์ก แต่กฎหมายของเดนมาร์ก คือถ้าคุณจะเก็บสัญชาติไว้ คุณต้องไปใช้ชีวิตที่นู่นอย่างน้อยหนึ่งปีก่อนครบอายุ 18 ก็เป็นเรื่องที่คุยตั้งแต่เขาเด็กแล้ว แต่ล่าสุดคือยังไม่ได้วางแผนกันว่าจะเมื่อไหร่ แต่จริงๆ ควรจะอยู่ในวัยที่ดูแลตัวเองได้ประมาณนึง ไม่ควรจะเด็กเกินไป”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube