Home
|
บันเทิงไทย

“โอบ นิธิ” วอนชาวงเน็ตอย่าเพิ่งด่า กดดันสถานะ “ปราง กัญญ์ณัณ” วันไหนพร้อมบอกอยู่แล้ว

Featured Image
“โอบ นิธิ” วอนชาวงเน็ตอย่าเพิ่งด่า กดดันสถานะ “ปราง กัญญ์ณัณ” วันไหนพร้อมบอกอยู่แล้ว

 

ชัดเจนทางการกระทำ แต่คำพูดยังไม่ยอมเรียกแฟนสักที งานนี้หลายคนก็จับตาว่ามีบางส่วนแอบดราม่าเบาๆ งานนี้หนุ่ม “โอบ นิธิ” ก็ออกมาเปิดใจ พร้อมวอนอย่าเพิ่งจวก เพราะตัวตนและทาง “ปราง กัญญ์ณรัณ” เองยังไม่กดดันกันเองเลย แต่ถ้าวันไหนขยับสถานะเมื่อไหร่ ยังไงก็บอกแน่นอน

“เพิ่งตอบไปคราวที่แล้วเองนะครับ ก็อย่างที่บอกแหละ อาทิตย์นึงจะพัฒนาได้เร็วขนาดนั้นเลยเหรอ จริงๆ ก็ไม่ได้มีโอกาสที่สำคัญ หรือยังไม่มีโอกาสไหนที่รู้สึกว่ามันพร้อมหรืออะไรยังไง เดี๋ยวชาวเน็ต เฟซบุ๊กก็มาด่าผมอีก เดี๋ยวก็บอกว่า เนี่ย…จะอะไรกันนักหนา จะเป็นแฟนก็บอกว่าเป็นแฟน ก็วันนี้มันยังไม่ได้เป็น ฟังแล้วจงเข้าใจตามด้วยนิดนึง ว่าบางคนก็ยังอยู่ในความสัมพันธ์ที่เรารู้สึกว่าไม่อยากให้ใครเข้ามากดดันเรา คือเรายังไม่กดดันกันเองเลย เดี๋ยวถ้าวันไหนเราพร้อม เราก็อยากจะบอกเอง คือทุกวันนี้มันก็ชัดเจนอยู่แล้ว ชัดเจนและจริงใจต่อกัน รู้สึกว่ามันเป็นเหมือนความสุขให้กันมากกว่า”วอนใจเย็นๆ อย่าจวกตนเลย”

 

“อย่าจวกเลย ใจเย็นๆ คือเรารู้สึกว่า ถ้าสมมติผมเป็นคนธรรมดาคนหนึ่งที่ไม่ได้มีชื่อเสียงอะไร ผมก็คงอยากจะอยู่ในความสัมพันธ์ที่พัฒนาไปช้าๆ หรือไปเรื่อยๆ อย่างนี้ดีกว่า เพราะเราไม่รู้ว่าในอนาคตมันจะเป็นยังไง หรือว่าวันนี้เราอยากจะศึกษาดูใจกันให้แน่นอนก่อน ใจเย็นๆกัน”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube